Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ Gago

Chủ Nhật 19/06/2011 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sắp sửa có được Cristian Zapata, Liverpool có vẻ như sắp nhận được tin vui nữa khi Fernando Gago cũng sẵn sàng gia nhập đội bóng thành phố cảng.

Hè này, Liverpool đang sẵn sàng mua sắm rầm rộ để nhanh chóng trở lại với vị thể của một đại gia. Lúc này, tuyến giữa vẫn là nơi Liverpool thay đổi nhiều nhất khi từ đầu kì chuyển nhượng đến nay, đa phần những tin tức chuyển nhượng có liên quan đến đội bóng thành phố cảng đểu là ở tuyến giữa. Ngay cả bản hợp đồng đẩu tiên của đội bóng thành phố cảng là Jordan Henderson cũng thi đấu trong vị trí tiền vệ. Mới đây, bên cạnh tin Liverpool sắp chiêu mộ thành công Cristian Zapata thì báo giới quốc tế cũng đưa tin Gago chuẩn bị cập bến Liverpool, khi tiền vệ người Argentina sẵn sàng rời khỏi Real Madrid trong hè này và đã chỉ đích danh Liverpool là đích đến tiếp theo.

Gago (trái) nhiều khả năng sẽ gia nhập Liverpool trong những ngày tới

5 mùa thi đấu cho Real Madrid, mùa giải vừa rồi là quãng thời gian thất vọng nhất của Gago trong màu áo Los Blancos khi HLV Jose Mourinho không để tiền vệ người Argentina trong kế hoạch. Cả mùa giải, Gago chỉ ra sân có đúng 7 trận trong màu áo Real Madrid. Mà quả thực HLV Jose Mourinho không thích Gago cũng là điều dễ hiểu khi tiền vệ người Argentina hỗ trợ tấn công không thực sự hiệu quả. Trong 5 năm thi đấu cho Real Madrid, Gago chỉ ghi được có đúng 1 bàn thắng duy nhất trong 121 trận đã ra sân. Trong khi "người đặc biệt" lại yêu cầu những tiền vệ phòng ngự phải biết tấn công và ghi bàn bất cứ khi nào có cơ hội.

Hiện tại, Liverpool đang có Lucas đang thi đấu rất lên chân tại tuyến giữa. Tuy nhiên, The Kop đang cần thêm một người để dự phòng cho Lucas khi Poulsen không đáp ứng được yêu cầu. Tiền vệ người Đan Mạch được đưa về từ Juventus hè năm ngoái khi Mascherano chuyển sang Barcelona. Thế nhưng Poulsen thi đấu không tốt và đang chuẩn bị ra đi. Còn Raul Meireles cũng đang trên đường rời khỏi Anfield khi có tin tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ tới Inter Milan trong hè này với mức giá 14 triệu bảng. Vì vậy, Liverpool đang muốn chiêu mộ Poulsen để bổ sung cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

Khả năng thành công của Liverpool trong thương vụ này khá cao khi Gago vừa thông qua người đại diện cho biết ưu tiên hàng đầu của tiền vệ này là gia nhập Liverpool, bất chấp việc Aston Villa cũng đang bày tỏ sự quan tâm. Còn về phía Real Madrid cũng sẵn sàng bán Gago trong hè này khi tiền vệ người Argentina không có trong kế hoạch phát triển mùa sau của Los Blancos. Tuy nhiên, điều duy nhất lúc này ngăm cản việc Gago đến Liverpool là bất đồng trong mức phí chuyển nhượng. Trong khi Liverpool chỉ chấp nhận trả con số 10 triệu bảng thì Real Madrid lại yêu cầu con số 15 triệu bảng. Dù vậy, con số chênh lệch 5 triệu trong bối cảnh cả ba bên đều thuận tình chắc chắn không phải là khoảng cách quá lớn. Chỉ có điều, Liverpool có sẵn sàng đón nhận Gago hay không mà thôi.

  • Như Đạt (Theo ESPN/ Bongdaplus)

 

Thời tiết nóng bỏng, không khí ngột ngạt, nắng quá... Đen da rùi, hic hic...
Soạn tin:
CN gửi 6689
Để có được những phương thức chống nắng, bảo vệ làm da luôn sáng trắng hiệu quả, vượt quá những khắc nhiệt của thiên nhiên. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X