Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón viện binh quan trọng trở lại

Thứ Bảy 29/07/2017 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson xác nhận anh chuẩn bị hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Mùa giải vừa qua tưởng chừng như vô cùng hứa hẹn với Jordan Henderson khi anh thể hiện phong độ cao trong giai đoạn lượt đi. Thế rồi một chấn thương nghiêm trọng trong một buổi tập luyện đã lấy đi của tiền vệ 27 tuổi người Anh cả giải đoạn lượt về, khiến cả Liverpool đúng nghĩa “rắn mất đầu” vì thiếu vắng đội trưởng và từ đó sa sút đáng kể, từ vị thế cạnh tranh ngôi vô địch Premier League đến cảnh chật vật trụ lại top 4.

Liverpool chuan bi don vien binh quan trong tro lai hinh anh
Liverpool chuẩn bị có sự phục vụ trở lại của đội trưởng Jordan Henderson

Trải qua thêm những tháng hè không ngơi nghỉ để nỗ lực tập luyện, Henderson sau cùng cũng chuẩn bị hoàn toàn bình phục chấn thương dài hạn của mình và khẳng định sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thủ quân The Kop phát biểu:

“Những chấn thương luôn là cơn ác mộng trong đời cầu thủ, như đối với tôi là vài tháng cực kỳ khó khăn và khổ cực vừa rồi. Dẫu sao thì mọi chuyện cũng đang trôi qua rồi, bản thân tôi cũng đúc kết rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân và trở nên mạnh mẽ hơn cả về thể chất cũng như tâm lý. Tôi đã sẵn sàng quay trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất đây.”

Jordan Henderson có thể tái xuất sân cỏ từ trước khi Premier League 2017-18 chính thức khởi tranh nhưng HLV Jurgen Klopp không muốn mạo hiểm thể trạng mong manh của cậu học trò cho đến đầu tháng Chín. Nhiều khả năng, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của người đội trưởng với tầm ảnh hưởng lớn cả về chuyên môn và tinh thần này ngay trong trận đại chiến làm khách của Man City ở Etihad ngày 9/9.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X