Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón trung vệ đắt giá nhất lịch sử CLB

Chủ Nhật 27/07/2014 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau một thời gian dài theo đuổi, cuối cùng Liverpool cũng đã tiến tới rất gần việc sở hữu trung vệ Dejan Lovren từ Southampton. Đáng chú ý hơn khi Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất mà The Kop từng mua về trong lịch sử đội bóng.

Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực, Liverpool cũng sắp hoàn thành “hattrick” chuyển nhượng từ Southampton. Ngay từ đầu hè, Ban lãnh đạo Liverpool đã lên kế hoạch để chiêu mộ bộ ba của The Saint là Rickie Lambert, Adam Lallana và Dejan Lovren. Hai mục tiêu đầu đã cập bến Anfield, và Lovren cũng sắp hội ngộ với các đồng đội trong màu áo Liverpool.

Liverpool đang tới gần việc chiêu mộ Dejan Lovren
Lovren sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool

Để có được sự phục vụ của trung vệ người Croatia, Liverpool đã phải bỏ ra một khoản tiền 20 triệu bảng, điều đó đồng nghĩa với việc Lovren đã vượt qua hai bản hợp đồng khác là Mamadou Sakho (2013) và Glen Johnson (2009) để trở thành hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử của The Kop. Hai bản hợp đồng của Sakho và Johnson cùng có giá chuyển nhượng là 18 triệu bảng.

Hiện tại Lovren được cho là sẽ cập bến Anfield trong tuần này, và theo những thông tin rò rỉ, trung vệ 25 tuổi này sẽ có cuộc kiểm tra y tế cuối cùng vào ngày thứ 7 trước khi chính thức trở thành người của Liverpool. Tuy nhiên nhiều khả năng anh sẽ không kịp hội quân cùng các đồng đội mới cho chuyến du đấu của Liverpool tới đây trên đất Mỹ.

Có thể nói tuy Rickie Lambert và Adam Lallana là những mục tiêu được Liverpool ưu tiên đàm phán trước, nhưng sự có mặt của Lovren mới là cần thiết nhất với đội bóng của HLV Brendan Rogers vào lúc này. Hàng thủ chính là nguyên nhân lớn nhất dẫn tới việc Liverpool để tuột mất chức vô địch Premier League mùa giải năm ngoái.

Dù hàng công với bộ đôi Luis Suarez - Daniel Sturridge đã thi đấu cực kỳ thăng hoa nhưng chính sự hớ hênh nơi hàng thủ đã không ít lần “báo hại” Liverpool. Quỷ đỏ vùng Merseyside kết thúc mùa giải 2013/2014 với 51 bàn thua, nhiều nhất trong Top 5.

Với sự có mặt của Lovren, hàng thủ của Liverpool sẽ có thêm sự vững chắc. Với lối chơi điềm tĩnh và rất mạnh về không chiến, Lovren sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Liverpool trong bối cảnh Skrtel đã sa sút phong độ, còn Agger cũng không còn thi đấu ổn định như trước. Cặp trung vệ Lovren - Sakho sẽ là sự lựa chọn đem lại niềm tin và sự an tâm cho các CĐV cảu Liverpool trong mùa giải tới, giúp đội bóng chinh phục giấc mơ Premier League và hướng tới sự trở lại đấu trường Champions League sau 6 năm vắng bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X