Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ben Davies, Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới Anfield

Thứ Hai 01/02/2021 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04 trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa đông 2020/21.

Liverpool sắp đón thêm 1 trung vệ

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho hay Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ozan Kabak từ Schalke 04. Cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đã đồng ý những điều khoản để chuyển tới thi đấu tại Anfield.

Liverpool và Schakle 04 đang tiến hành đàm phán những bước cuối cùng để chốt thương vụ này. Đội bóng Đức muốn Ozan Kabak gia nhập The Kop dưới dạng cho mượn kèm điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 30 triệu Euro.

Liverpool chuẩn bị đón thêm 1 trung vệ tới Anfield hình ảnh
Ozan Kabak đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Liverpool.

Nhà báo Fabrizio Romano cũng cho hay Liverpool vẫn còn trong tay những mục tiêu dự phòng nếu thương vụ kể trên đổ bể vào phút chót.

Ozan Kabak năm nay mới chỉ 20 tuổi và được đánh giá là một trong những trung vệ tiềm năng của bóng đá thế giới. Mùa này, anh đã có 14 lần ra sân trong màu áo Schalke 04 tại Bundesliga.

Trước đó, Liverpool đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Ben Davies từ Preston North End với giá 2 triệu Bảng. Cầu thủ sinh năm 1995 sớm có mặt tại đại bản doanh của The Kop để kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức.

Liverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủLiverpool chiêu mộ Ben Davies để vá hàng thủ
Liverpool đã đạt được thỏa thuận trị giá 2 triệu bảng với Preston để chiêu mộ trung vệ Ben Davies trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Vì sao Sadio Mane vắng mặt trước West Ham?Vì sao Sadio Mane vắng mặt trước West Ham?
Tiền đạo Sadio Mane không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool trước West Ham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, lý do cũng đã được tiết lộ.
“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”“Mustafi chơi như vậy ở Arsenal, Liverpool sẽ không cần!”
Cựu danh thủ Perry Groves cho rằng nếu là Liverpool, ông sẽ không cần tới sự phục vụ của Shkodran Mustafi, người đã có những màn trình diễn kém cỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X