Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ ba trong mùa đông

Thứ Năm 28/01/2016 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Không thể kiên nhẫn chờ đến mùa hè với cơn khủng hoảng hàng thủ ở Anfield hiện tại, HLV Jurgen Klopp sẽ chấp nhận mất tiền vì trung vệ Joel Matip của Schalke 04.

Liverpool chuan bi don tan binh thu ba trong mua dong hinh anh
Trung vệ Joel Matip (trái) chuẩn bị khoác áo Liverpool từ Schalke 04

Hợp đồng của Joel Matip với Schalke 04 vốn chỉ còn hạn 6 tháng và Liverpool được cho là đã “đặt gạch” trước để sở hữu trung vệ người Cameroon miễn phí trong mùa hè này. Tuy nhiên, tình hình cấp bách hiện tại ở Anfield khiến HLV Jurgen Klopp không thể kiên nhẫn chờ đến khi đó. BLĐ The Kop đành cắn răng bỏ ra 3-4 triệu bảng để có được điều mình cần ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.

Dù sao thì đây cũng là quyết định rất hợp lý của Liverpool bởi lẽ đội bóng đang bị bão chấn thương tàn phá nặng nề ở khu vực hàng thủ. Hàng loạt trụ cột quan trọng đã rủ nhau nhập viện, từ Martin Skrtel đến Dejan Lovren hay mới nhất là Nathaniel Clyne. Và trên thực tế, các học trò của Jurgen Klopp đã chơi phòng ngự khá tệ hại trong mùa giải này với 32 bàn thua/23 trận đấu, nhiều nhất trong toàn bộ các đội bóng thuộc top 10 Premier League lúc này.

Joel Matip sẽ trở thành cái tên thứ ba cập bến Anfield trong mùa đông này sau những Marko Grujic và Steven Caulker. Lợi thế thể hình (cao 1m93) và sức mạnh của trung vệ 25 tuổi người Cameroon sẽ rất vừa vặn với lối chơi bóng bổng và giàu thể lực của môi trường bóng đá Anh. Bên cạnh đó, khả năng đóng góp vào mặt trận tấn công của Matip cũng được đánh giá cao. Qua 6 mùa giải ở Bundesliga trong màu áo Schalke 04, anh đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X