Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ ba ở hàng thủ

Thứ Tư 19/07/2017 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andrew Robertson, hậu vệ trái 23 tuổi người Scotland, chuẩn bị cập bến Anfield từ Hull City với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng trong mùa hè 2017 này.

Hậu vệ trái chính là vị trí khiến Jurgen Klopp đau đầu nhất trong năm vừa qua khi sự lựa chọn tối ưu chỉ là một tay ngang như James Milner kéo xuống từ tuyến trên. Trong khi đó, Alberto Moreno vẫn mãi chỉ là một nỗi thất vọng và sau thời gian dài mài đũng quần trên ghế dự bị, cầu thủ người Tây Ban Nha giờ đếm ngược ngày rời Anfield.

Liverpool chuan bi don tan binh thu ba o hang thu hinh anh
Hậu vệ trái Andrew Robertson trở thành tân binh thứ ba của Liverpool trong mùa hè này

Đương nhiên giới mộ điệu đủ hiểu ưu tiên chuyển nhượng của The Kop trong mùa hè 2017 này và sau cùng, nửa đỏ vùng Merseyside cũng đã có được điều mình cần. Andrew Robertson chính thức gia nhập Liverpool với mức giá 10 triệu bảng và theo chiều ngược lại, tiền vệ Kevin Stewart rời Anfield cập bến Hull City với giá trị tương đương.

Tuyển thủ 23 tuổi người Scotland trải qua ba mùa giải thành công trong màu áo Hull City, mặc dù những nỗ lực cá nhân của anh là không đủ để giúp “Bầy hổ” trụ hạng Premier League mùa giải vừa rồi. So với những người đồng nghiệp ở Liverpool, Andrew Robertson vượt trội trong cả phòng ngự và tấn công.

Andrew Robertson trở thành tân binh thứ ba của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, sau bản hợp đồng kỷ lục Mohamed Salah và Quả Bóng Vàng U20 World Cup Dominic Solanke. Tân binh người Scotland sẽ sớm hội quân các đồng đội mới khi The Kop trở về Châu Âu từ chuyến du đấu ở Hồng Kông, đồng thời dự kiến ra mắt trong những trận giao hữu gặp Hertha Berlin, Athletic Bilbao hoặc Bayern Munich trong khuôn khổ Audi Cup.

 >> Bao bong da <<
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X