Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón tân binh thứ 3?

Chủ Nhật 16/06/2013 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo nguồn tin từ Daily Mail, Liverpool sắp có được sự phục vụ của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan từ Shakhtar Donetsk.

Được biết, để có được ngôi sao 24 tuổi này, The Kop đã phải bỏ ra số tiền lên đến 17 triệu bảng. Mkhitaryan nhiều khả năng sẽ là tân binh thứ 3 cập bến Anfield ở mùa Hè 2013, sau Kolo Toure (từ Man City) và Iago Aspas (từ Celta Vigo).

Henrikh Mkhitaryan (trái)
Henrikh Mkhitaryan (trái)

Henrikh Mkhitaryan có thể là cái tên nghe khá lạ tai đối với nhiều người, nhưng nếu ai đã từng theo dõi màn trình diễn của Shakhtar Donetsk ở Champions League 2012/13, chắc chắn đều sẽ cảm thấy ấn tượng với tiền vệ 24 tuổi này. Anh là nhạc trưởng trong lối chơi của đội bóng Ukraine, và dù thi đấu trong vai trò một tiền vệ, nhưng chính Mkhitaryan mới là chân sút chủ lực của đội bóng, với 25 bàn thắng sau 29 lần ra sân ở Premier League, cùng 7 đường kiến tạo. Thành tích trên cũng đưa anh trở thành vua phá lưới ở giải đấu cao nhất tại Ukraine mùa giải vừa qua.

Mkhitaryan được kì vọng sẽ là người thay thế cho vị trí của đội trưởng Steven Gerrard trong tương lai. Gerrard vừa chính thức bước sang tuổi 33, và khi đã không còn ở thời kì đỉnh cao phong độ, anh sẽ cần thêm một người để san sẻ gánh nặng nơi hàng tiền vệ. Bên cạnh vị trí tiền vệ trung tâm, Mkhitaryan còn thi đấu tốt trong vai trò một tiền vệ công, và anh sẽ giúp HLV Brendan Rodgers có thêm sự lựa chọn cho Philippe Coutinho, tân binh đã thi đấu rất hay trong nửa cuối mùa giải vừa qua.

Cũng liên quan đến những chuyển động tại Anfield. Sau khi hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Aspas từ Celta Vigo, và sắp tới có thể là Mkhitaryan, The Kop nhiều khả năng sẽ bán Andy Carroll. Hiện nay, một số nguồn tin ở Anh cũng cho rằng, Liverpool và West Ham đã thỏa thuận xong mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu bảng, và Carroll chỉ còn cách The Hammers một cuộc kiểm tra y tế nữa mà thôi.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X