Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị đón “cứu tinh” trên hàng công

Thứ Sáu 16/01/2015 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng công Liverpool đang trải qua một mùa giải tồi tệ khi tất cả các tiền đạo đều không đạt phong độ cao, tuy nhiên sắp tới họ sẽ đón chào sự trở lại quan trọng của tân binh Divock Origi.

 

Hang cong Liverpool sap don cuu tinh trong mua dong hinh anh
Origi sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng công Liverpool lúc này

Mùa hè năm nay chứng kiến việc Liverpool thực hiện một cuộc mua sắm rầm rộ trên TTCN hòng lấy lại vị trí đầu bảng Premier League đã bị Man City cướp đi một cách đau đớn ở cuối mùa giải năm ngoái. Hàng loạt những tân binh được đưa về sân Anfield hòng bổ sung lực lượng, đồng thời lấp đầy chỗ trống của chân sút chủ lực Luis Suarez. Tuy nhiên tới thời điểm này hàng công Liverpool đã thể hiện một bộ mặt hết sức bạc nhược, trái ngược hẳn với chính họ ở thời điểm này năm ngoái và khiến cho giấc mơ chinh phục cúp bạc của Lữ đoàn đỏ tan thành mây khói. Thậm chí một suất dự cúp châu Âu cũng đang trở thành nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Brendan Rodgers vào lúc này.

Tuy nhiên sắp tới đây tình hình có thể sẽ trở nên khả quan hơn với The Kop khi họ chuẩn bị đón chào sự trở lại của tiền đạo Divock Origi. Tài năng trẻ này đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Bỉ tại World Cup vừa rồi và trở thành sự thay thế hoàn hảo cho Romelu Lukaku bị chấn thương. Ngay lập tức Liverpool đã bị thuyết phục bởi màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1995 và chi ra 10 triệu bảng để mua đứt anh từ Lille. Tuy nhiên do hàng công của đội bóng đã khá đầy đủ với những cái tên như Rickie Lambert, Mario Balotelli hay Daniel Sturridge nên Ban lãnh đạo của The Kop quyết định để Origi ở lại Lille thêm một năm theo dạng cho mượn.

Mặc dù vậy tính đến thời điểm này, tất cả những cầu thủ được kỳ vọng sẽ toả sáng trong màu áo đội bóng vùng Merseyside đều đem lại sự thất vọng. Sturridge dính chấn thương liên tiếp và gần như không có đóng góp nào đáng kể vào thành tích của đội bóng ở lượt đi, trong khi đó cả Balotelli, Lambert và Borini đều sa sút phong độ thảm hại và tổng số bàn thắng của cả 4 tiền đạo này trong mùa giải năm nay mới chỉ là… 5 bàn. Trong khi đó một mình Origi đã có 4 bàn thắng cho Lille, một thành tích không quá ấn tượng nhưng cũng có thể nói là khá khẩm hơn tất cả những tiền đạo mà HLV Rodgers đang có trong tay. Chính vì thế Liverpool đang khẩn trương chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn với bên phía Lille và dự kiến tuyển thủ Bỉ này sẽ chính thức đặt chân tới sân Anfield trong vòng 1 tháng nữa. Đây chắc chắn sẽ là sự bổ sung cần thiết cho đoàn quân của HLV Rodgers trong giai đoạn lượt về đầy khắc nghiệt.

Ngoài Origi, hàng công Liverpool dự kiến cũng sẽ đón chào sự trở lại của một cầu thủ khác theo dạng cho mượn, đó chính là Jordon Ibe. Cầu thủ trẻ 20 tuổi này đang được The Kop cho Derby County mượn và sẽ được triệu hồi trong thời gian tới. Ngoài ra HLV Brendan Rodgers cũng khẳng định tương lai của Mario Balotelli sẽ tiếp tục gắn bó với sân Anfield bất chấp có những tin đồn cho rằng “Ngựa chứng” sẽ sớm chia tay với đội bóng thành phố cảng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X