Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị chi 70 triệu bảng cho Naby Keita

Thứ Sáu 30/06/2017 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool chuẩn bị thể hiện tham vọng của họ ở mùa giải tới bằng việc chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Naby Keita từ RB Leipzig.

Naby Keita là một trong những tiền vệ trung tâm chơi ấn tượng nhất tại Bundesliga mùa giải vừa qua. Anh được đánh giá là có lối chơi tương đồng với N’Golo Kante, thậm chí còn toàn diện hơn nhờ khả năng tấn công hiệu quả. Keita chính là linh hồn giúp RB Leipzig thăng hoa và đoạt vé tham dự Champions League mùa tới.

Liverpool chuan bi chi 70 trieu bang cho Naby Keita hinh anh goc
Naby Keita được định giá tới 70 triệu bảng Anh

Vị trí của Keita cũng chính là điểm yếu mà Liverpool cần đặc biệt cải thiện ở mùa giải tới, đặc biệt là khi đội trưởng Jordan Henderson vẫn đang phải điều trị chấn thương. Không cầu thủ nào của The Kop làm tốt vai trò tiền vệ phòng ngự, vì thế, Keita chính là ưu tiên chuyển nhượng số một của HLV Jurgen Klopp ở mùa hè này.

Tưởng chừng như cái giá 70 triệu bảng mà RB Leipzig gán cho Naby Keita sẽ khiến cho Liverpool chùn chân, nhưng theo tiết lộ của nhà báo Paul Joyce, một người rất thân cận với các nguồn tin liên quan đến The Kop, Liverpool chuẩn bị đáp ứng số tiền đó. 70 triệu bảng cho một tiền vệ trung tâm là một con số khổng lồ, đặc biệt là khi Keita vẫn chưa có kinh nghiệm thi đấu ở những đội bóng lớn. Tuy nhiên, Liverpool sẵn sàng phá két để chứng tỏ tham vọng của họ.

Bản thân tiền vệ Keita từng tiết lộ rằng Liverpool là một trong bốn đội bóng tại Premier League đang theo đuổi anh, bên cạnh Arsenal, Man City và Southampton. Tuy nhiên, ưu tiên số một của tiền vệ 22 tuổi này vẫn là những đội bóng hàng đầu thế giới, ngoài Barcelona, Real Madrid là Man City. Rõ ràng đây là thương vụ không hề đơn giản đối với đội bóng chủ sân Anfield.

Trong trường hợp họ thành công trong việc chiêu mộ Naby Keita, Liverpool sẽ phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của chính họ, gần gấp đôi bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng Anh với Mohamed Salah tuần trước.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X