Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chuẩn bị 41 triệu bảng mua sao Atletico

Thứ Sáu 30/07/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chuẩn bị một lời đề nghị có giá trị gửi đến Atletico Madrid để có Saul Niguez trong khi vẫn để ngỏ khả năng chiêu mộ Jarrod Bowen.

Ngay sau mùa giải 2020-21, Liverpool đã nhanh tay kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 36 triệu bảng với trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Đó là thương vụ hợp lý của The Kop sau cuộc khủng hoảng hàng thủ do chấn thương mùa trước.

Saul Niguez
Liverpool tính chiêu mộ Saul Niguez

Nhưng đó cũng là thương vụ duy nhất mà Liverpool hoàn tất tới lúc này. Đội chủ sân Anfield vẫn chưa tìm được người thay thế Georginio Wijnaldum – tiền vệ đã gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.

Người hâm mộ Liverpool đang chờ đợi một gương mặt mới ở khu trung tuyến xuất hiện. The Kop đã tích lũy được một số tiền từ việc bán Marko Grujic và Harry Wilson cho Porto và Fulham.

Với khoản tiền khoảng 23 triệu bảng thu về từ 2 cầu thủ trên, ít nhiều Liverpool cũng mạnh dạn hơn trong mua sắm. Daily Star cho hay một lời đề nghị trị giá 41 triệu bảng đã được lãnh đạo “Lữ đoàn đỏ” chuẩn bị để chiêu mộ Saul Niguez.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đang rục rịch rời Atletico Madrid sau khi bị thất sủng tại CLB này. Saul sẽ là sự thay thế tốt cho Wijnaldum trong khi những Alex Oxlade-Chamberlain và Naby Keita liên tục bị đặt dấu hỏi về phong độ và thể trạng.

Liverpool còn Curtis Jones tiềm năng nhưng chưa thể trông cậy ngay thời điểm này. Nhu cầu mua tiền vệ trung tâm mới của The Kop là không nhỏ và ngoài Saul, một mục tiêu các của họ là Renato Sanches của Lille.

Sanches
Sanches cũng nằm trong tầm ngắm của họ

Theo Le10Sport, đội bóng Pháp để ngỏ khả năng bán Sanches mùa hè này để gây quỹ mua sắm. Ngoài ra, tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ còn hợp đồng tới hè 2022 và đơn vị chủ quản cũng muốn tránh mất phải trắng anh sau đó.

Jurgen Klopp được cho là rất quan tâm đến Sanches, người đã gây ấn tượng mạnh tại Euro 2020. Trong quá khứ, cầu thủ 24 tuổi từng có 1 năm khoác áo Swansea dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich song không mấy thành công. 3 năm đã trôi qua và Liverpool hy vọng Sanches đã có sự trưởng thành hơn.

Ở vị trí mũi công cánh, The Kop xem xét mang về Jarrod Bowen của West Ham khi Xherdan Shaqiri đang rục rịch ra đi. Cầu thủ 24 tuổi có thể là phương án dự phòng hữu hiệu cho những Mohamed Salah hay Sadio Mane.

Mùa trước, Bowen đã ra sân cả 38 trận tại Premier League cho West Ham, đóng góp 8 bàn và 5 pha kiến tạo. Nếu tới Liverpool, anh sẽ hội ngộ đồng đội cũ tại Hull City trước đây là Andy Robertson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X