Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa bỏ hy vọng mua Carvalho

Thứ Bảy 05/02/2022 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phiên chợ mùa đông đã chính thức khép lại, nhưng Liverpool vẫn chưa thực hiện được thương vụ Fabio Carvalho từ Fulham, và Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về điều này.

Klopp nói về công tác chuyển nhượng

Trong ngày cuối phiên chợ tháng 1, Jurgen Klopp tưởng chừng có thêm một tiền vệ nữa, khi Liverpool chấp nhận chi 8 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi Fabio Carvalho từ Fulham. Tuy nhiên, họ đã không kịp đăng ký cầu thủ khi mùa chuyển nhượng chính thức đóng cửa.

Chia sẻ về điều này, chiến lược gia người Đức lên tiếng: “Chúng tôi cần phải theo dõi tình hình. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn còn sự hứng thú với cậu ấy. Sẽ là điều điên rồ nếu tôi bảo rằng đã chấm dứt sự quan tâm.

Jurgen Klopp chưa bỏ hy vọng mua Carvalho hình ảnh
Mục tiêu của Liverpool và Jurgen Klopp: Tiền vệ Fabio Carvalho

Đó là một thương vụ bị bỏ lỡ khi thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa. Và ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo, chúng tôi sẽ xem điều gì sẽ xảy ra. Đó là điều nằm ngoài khả năng của chúng tôi.” 

Mùa đông vừa qua, đội chủ sân Anfield đã thực hiện thành công phi vụ bom tấn Luis Diaz từ Porto với mức giá 50 triệu bảng. Jurgen Klopp tỏ ra rất vui mừng với thương vụ này: “Tôi đã theo dõi cậu ấy một thời gian dài, không chỉ trong 2 lần chạm trán với Porto tại Champions League. Đó là một cầu thủ phi thường và Liverpool rất vui mừng khi có được chữ ký của Luis.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X