Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Paul Ince: ‘Liverpool chưa phải một trong những đội mạnh nhất!’

Thứ Ba 24/03/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo người cũ Paul Ince, Liverpool hiện tại chưa thể được coi là một trong những đội bóng vĩ đại nhất mọi thời đại.

Lữ đoàn đỏ có thể chấm dứt cơn khát vô địch nước Anh sau khi dịch Covid-19 bị đẩy lùi, nhưng vẫn không được cố nhân đánh giá cao.

Liverpool sắp vô địch Premier League

Liverpool chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League có 6 điểm. Sau 29 vòng đã đấu, họ thắng tới 27, hòa 1 và chỉ thua 1, bỏ xa vị trí thứ 2 của Man City tới 25 điểm.

Paul Ince ‘Liverpool chưa phải một trong những đội mạnh nhất!’ hình ảnh
Liverpool thiết lập một loạt kỷ lục mùa này

Đó là sự tiếp nối thành công của năm 2019 khi Liverpool lần lượt vô địch Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup. Nhưng mùa này, họ cũng dừng chân ở 3 đấu trường cúp.

Nhưng Ince không tôn sùng

Paul Ince rất ấn tượng với Liverpool trong 2 năm qua. Nhưng cựu tiền vệ này cho rằng Man United của Sir Alex Ferguson, Man City của Pep Guardiola, Chelsea của Jose Mourinho (vô địch Premier League 2 năm liền) rồi Arsenal bất bại mùa 2003-04 của Arsene Wenger vẫn nhỉnh hơn.

“Thật khó để nói rằng Liverpool hiện tại là một trong những đội bóng mạnh nhất. Nhưng tôi nghĩ những gì họ đã làm là một thành tựu tuyệt vời”,
Ince nói với Goal. “Tôi nghĩ rằng chất lượng của Premier League không giống như trước đây.”

Paul Ince ‘Liverpool chưa phải một trong những đội mạnh nhất!’ hình ảnh 2
Paul Ince muốn CLB cũ chinh phục thêm các danh hiệu

“Họ có phải là một đội bóng tuyệt vời không? Tôi sẽ không thừa nhận bởi bạn cần vô địch hết mùa này đến mùa khác. Tôi nghĩ họ đã có những tài năng và một HLV giỏi để trở thành một đội bóng tuyệt vời.”

“Những đội mạnh nhất sẽ liên tục giành các danh hiệu. Nếu họ tiếp tục làm điều đó trong các mùa tới, chúng ta có thể gọi họ là đội bóng vĩ đại. Man City của Guardiola có thể coi là như vậy.”

“Liverpool đã chơi tốt trong 2 năm qua nhưng họ cần tiếp tục chiến thắng để chúng ta thực sự công nhận. Hãy nhìn vào những đội bóng vĩ đại trong quá khứ: Arsenal bất bại rồi Man United và Liverpool liên tục đủ các danh hiệu.”

“Chelsea với Drogba, Terry và Lampard là một đội bóng tuyệt vời. Liverpool cần tiếp tục phấn đấu để đạt đến tầm vóc như vậy.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X