Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa gửi đề nghị cho Bayern vụ Thiago

Thứ Sáu 24/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Rummenigge xác nhận Thiago muốn ra đi nhưng Bayern chưa nhận được lời đề nghị nào từ Liverpool.
Thiago đã giành được tổng cộng 14 danh hiệu tại Bayern kể từ khi chuyển đến từ Barca năm 2013, trong đó có 7 danh hiệu Bundesliga. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã củng cố vị thế của một tiền vệ hàng đầu trong quãng thời gian ở Bayern và là một cầu thủ quan trọng trong đội hình của Hansi Flick.

Liverpool chưa gửi đề nghị cho Bayern vụ Thiago hình ảnh

Liverpool chưa gửi đề nghị cho Bayern vụ Thiago


Thiago còn 1 năm hợp đồng tại Bayern và Flick thừa nhận cầu thủ này mong muốn trải nghiệm việc chơi bóng ở một giải đấu lớn khác trước khi giải nghệ. Liverpool nổi lên là điểm đến tiềm năng cho Thiago. HLV Klopp càng làm những tin đồn về tương lai của Thiago được dấy lên khi khen ngợi tài năng của cầu thủ này hồi đầu tháng 7.

Giám đốc điều hành Rummenigge biết về mong muốn ra đi của Thiago. Nhưng ông khẳng định Liverpool vẫn chưa gửi lời đề nghị chính thức nào.

“Salihamidzic (giám đốc thể thao của Bayern) đã có những buổi nói chuyện với Thiago. Đó là những buổi nói chuyện tích cực nhưng cậu ấy đã nói với Salihamidzic trước đó rằng cậu ấy muốn làm một điều gì đó mới mẻ trước khi kết thúc sự nghiệp.

Cho đến giờ, không có CLB nào liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi không biết cậu ấy đã làm việc với đội bóng mới nào chưa. Hiện tại Salihamidzic đang đàm phán với cố vấn của cậu ấy. Cho đến lúc này, chúng tôi vẫn chưa tìm ra giải pháp. Chúng tôi muốn gia hạn hợp đồng. Nếu điều đó không xảy ra thì chúng tôi sẽ xem xét tiếp”.

Người cũ chỉ ra điều thiết thực Thiago sẽ bổ sung cho Liverpool
Cựu danh thủ Dietmar Hamann tin rằng Thiago Alcantara sẽ chứng minh sự hữu ích cho Liverpool nếu gia nhập ở mùa giải tới.
Thiago Alcantara nhận được lời khuyên khi muốn tới Liverpool
Thiago Alcantara đã được tiền bối Christian Ziege cho lời khuyên khi có ý định rời khỏi Bayern Munich.
HLV Klopp chính thức lên tiếng về thương vụ Thiago Alcantara
Sau chiến thắng trước Aston Villa, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng về khả năng tiền vệ Thiago Alcantara cập bến Liverpool ở phiên chợ Hè 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X