Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa dừng việc tuyển quân: Bốn là chưa đủ

Thứ Tư 03/07/2013 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Từ đầu kì chuyển nhượng mùa hè đến nay, Liverpool là câu lạc bộ mua sắm rầm rộ nhất tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Rodgers tiết lộ rằng những thương vụ lớn của The Kop vẫn còn ở phía trước.

Để thực hiện hóa mục tiêu giành một suất trong top 4 ở mùa giải tới, Liverpool đang lên một bản kế hoạch chi tiết nhằm bổ sung lực lượng trong hè này. Bản kế hoạch lần này của Liverpool được chia làm hai phần. Trước hết, Liverpool sẽ tăng cường chiều sâu đội hình để tránh tình trạng phụ thuộc quá đà vào một vài cá nhân, dẫn tới việc hệ thông bị rối loạn khi những cầu thủ đó không thể ra sân. Đồng thời cũng thay thế một số cầu thủ đã, đang và sẽ ra đi.

Kolo Toure chính thức là người của Liverpool
Kolo Toure có thể không phải là hậu vệ duy nhất cập bến Liverpool trong hè này

Với mục tiêu này, Liverpool đã thực hiện bằng cách chiêu mộ Kolo Toure, Iago Aspas, Simon Mignolet và Luis Alberto. Tất cả những cái tên vừa kể ra đều không phải hạng sao lớn, mục đích của những vụ chuyển nhượng này cốt là để tăng chiều sâu khi Kolo Toure đã qua thời đỉnh cao phong độ, Aspas và Luis Alberto còn quá trẻ. Mignolet là "dự bị hạng sang" ở vị trí trong khung gỗ cho Reina.

Vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi HLV Rodgers tuyên bố Liverpool sẽ tiếp tục mua sắm thêm trong hè này:" Chắc chắn một cầu thủ tấn công thực sự có chất lượng cao nữa sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi có thể mua thêm một hậu vệ. Rút kinh nghiệm từ mùa hè năm ngoái khi chúng tôi không có sự bổ sung nào nổi bật, Liverpool đã trải qua thời điểm khởi đầu rất khó khăn.

Tuy nhiên đến tháng Một, những bản hợp đồng được thực hiện trong thời gian này đã giúp chúng tôi vươn tới thành công. Vì vậy, chúng tôi sẽ tiếp tục bổ sung thêm những bản hợp đồng mới ngay khi có thể. Tôi rất hài lòng vì bốn cầu thủ mới gia nhập, họ sẽ nhanh chóng hòa nhập với toàn đội".

Rõ ràng theo sự tiết lộ của HLV Rodgers, Liverpool sẽ mua thêm một chân sút đẳng cấp nữa. Trường hợp thứ nhất là chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Luis Suarez, trường hợp thứ hai là thay thế Luis Suarez nếu tiền đạo này ra đi. Như vậy, Liverpool đã có định hướng rất rõ trong việc tăng cường lực lượng tại kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X