Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa có tân binh ở Hè 2024, Jamie Carragher phản ứng thế nào?

Thứ Năm 08/08/2024 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng cũ chưa đưa về một tân binh chất lượng nào ở Hè 2024.

MU, Chelsea, Arsenal, Tottenham hay Man City đều có những bản hợp đồng tốt ở Hè năm nay, nhưng Liverpool vẫn chưa có thêm một tân binh chất lượng nào. Đây là mùa giải đầu tiên của HLV Arne Slot ở sân Anfield, bởi vậy đến thời điểm hiện tại việc The Kop chưa có hợp đồng mới là điều bất ngờ.

Jamie Carragher noi ve ke hoach chuyen nhuong cua Liverpool
Jamie Carragher nói về kế hoạch chuyển nhượng của Liverpool

Thông thường các HLV mới sẽ nỗ lực đưa về nhiều bản hợp đồng mới, qua đó phục vụ kế hoạch của mình. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan chưa có sự bổ sung nào. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã có những chia sẻ sau khi chứng kiến đội bóng cũ chưa đưa về một tân binh chất lượng nào ở Hè 2024. Ông nói:

“Tôi không hề lo lắng. Hãy nhìn rộng ra, 8 đến 10 năm qua, Liverpool đã có một kế hoạch chuyển nhượng rất tốt. Bạn phải có niềm tin vào CLB. Chúng tôi muốn tái cấu trúc lại CLB và đó cũng là điều mọi người muốn nhưng để làm điều đó, chúng tôi cần thời gian và sự tin tưởng. Hãy để những người có trách nhiệm tại Liverpool thực hiện công việc của mình.

Liverpool về cơ bản vẫn đang có một đội hình tốt, chiều sâu lực lượng cũng được đảm bảo. Tôi nghĩ đó là ly do là CLB đang thực sự kiên nhẫn. Arne Slot chỉ vừa mới đến, ông ấy cần lắng nghe những tư vấn của các giám đốc như Michael Edwards hay Richard Hughes. Đó là lý do mà tôi nghĩ chúng ta không nên cảm thấy quá lo lắng về khâu chuyển nhượng hiện tại của Liverpool".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X