Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chưa có tân binh, HLV Arne Slot không hề lo lắng

Thứ Sáu 26/07/2024 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vẫn chưa có tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay nhưng điều đó không làm HLV Arne Slot cảm thấy lo lắng.

Liverpool chưa có tân binh, HLV Arne Slot không hề lo lắng

Liverpool vẫn chưa đón tân binh nào đáng chú ý ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, HLV Arne Slot không lo ngại về một mùa hè ảm đạm.

Arne Slot
Liverpool chưa có tân binh, HLV Arne Slot không hề lo lắng

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận ông sẽ rất ngạc nhiên Liverpool không chiêu mộ thêm tân binh trước hạn chót chuyển nhượng vào ngày 30/8 tới.

“Nếu bạn được thừa kế một đội hình rất tốt, sẽ không dễ để tìm kiếm những cầu thủ tốt hơn, đặc biệt là khi những cầu thủ đó còn phải sẵn sàng ra đi. Richard Hughes đang làm việc nỗ lực trong khâu này. Ông ấy cập nhật cho tôi về tình hình chuyển nhượng.

Nếu có bất kỳ thông tin mới nào, chúng tôi sẽ nói cho các bạn. Chúng tôi đã có một đội hình tốt. Nhưng sẽ rất ngạc nhiên nếu chúng tôi không đem về thêm một cầu thủ mới nào. Điều đó sau cùng thì vẫn có thể xảy ra. Tạm thời thì chúng tôi chỉ chờ đợi các cầu thủ trở lại và tìm kiếm những cầu thủ phù hợp để chiêu mộ”.

Liverpool về đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League mùa trước. Có giai đoạn đội bóng thành phố cảng cạnh tranh trên cả 4 đấu trường. Tuy vậy, đội hình mỏng khiến Liverpool hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, Liverpool chưa thực hiện thương vụ nào đáng chú ý. Ở chiều ngược lại, thủ môn kỳ cựu Adrian chia tay câu lạc bộ. Thiago Alcantara giải nghệ trong khi Joel Matip cũng ra đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X