Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Leipzig sẵn sàng bán Timo Werner

Thứ Ba 29/01/2019 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Timo Werner thành công đang mở rộng trước mặt, RB Leipzig đã sẵn sàng bán cầu thủ này ở Hè 2019.

Timo Werner từ chối gia hạn với RB Leipzig


Trong những mùa giải gần đây Timo Werner duy trì phong độ rất ổn định. Ngôi sao sinh năm 1996 là chân sút chủ lực của RB Leipzig, anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất Bundesliga ở thời điểm hiện tại.
 
Cơ hội để Liverpool mua Timo Werner thành công là rất cao hình ảnh

Timo Werner từ chối ký hợp đồng mới với Leipzig


Mùa giải này, cầu thủ 22 tuổi đã có 11 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 18 lần đá chính ở Bundesliga. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều CLB lớn theo đuổi. Liverpool muốn có Timo Werner, Bayern Munich cũng muốn có tiền đạo người Đức.

Phía RB Leipzig, không muốn bán ngôi sao của mình, họ ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại. Hợp đồng của Timo Werner với đội bóng nước Đức còn thời hạn đến Hè 2020, trong thời gian qua đội bóng nước Đức nỗ lực thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng mới nhưng không thành công.

Dường như Werner đã muốn ra đi, anh không tha thiết trong việc ký hợp đồng mới với Leipzig. Ngôi sao 22 tuổi đã hướng đến việc cập bến một đội bóng lớn để hy vọng giành những danh hiệu, đồng thời nhận mức lương cao hơn. 


Liverpool có thể chiêu mộ Timo Werner ở Hè 2019


Theo ESPN, khả năng Liverpool mua Timo Werner thành công đang mở rộng trước mặt, RB Leipzig đã sẵn sàng bán cầu thủ này ở Hè 2019.
 
tien dao Timo Werner

 Timo Werner có thể tới Liverpool ở Hè 2019


Đội bóng nước Đức đang bất lực trong việc ký hợp đồng mới với Werner, vào Hè 2019 họ sẽ sẵn sàng bán cầu thủ này để thu về một khoản tiền. RB Leipzig đòi 45 triệu bảng cho chân sút 22 tuổi, đó là số tiền khá cao cho cầu thủ còn 1 năm hợp đồng song nhiều CLB sẵn sàng đáp ứng.

Nếu Liverpool không quyết đoán họ có thể mất Werner vào tay Dortmund và Bayern, hai đội bóng nước Đức cũng đang quyết tâm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1996. 

Video tài năng của Timo Werner


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X