Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Leipzig nhắm sao Chelsea thay Timo Werner

Thứ Hai 08/04/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
RB Leipzig muốn mua Tammy Abraham của Chelsea, đội bóng nước Đức nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Timo Werner.

Timo Werner được Liverpool quan tâm


Trong những mùa giải gần đây, Timo Werner là chân sút chủ lực của RB Leipzig. Mùa giải này, cầu thủ người Đức có 13 bàn cùng 6 kiến tạo sau 25 lần ra sân ở Bundesliga. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 23 tuổi nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.
 
Chi 30 triệu bảng, RB Leipzig muốn mua Tammy Abraham ở Hè 2019 hình ảnh

Timo Werner được Liverpool quan tâm


Liverpool muốn có Timo Werner, đội bóng thành phố Cảng nhắm chân sút sinh năm 1996 nhằm chia sẻ gánh nặng với Roberto Firmino. Việc Sturridge và Origi gây thất vọng là một trong những lý do khiến The Kop muốn mua thêm tiền đạo.

Để thuyết phục đội bóng nước Đức bán Timo Werner, Liverpool chấp nhận chi 45 triệu bảng. Bản thân tiền đạo 23 tuổi này cũng đang có ý định ra đi để tìm kiếm một bến đỗ chất lượng hơn.


RB Leipzig nhắm Tammy Abraham thay Werner


RB Leipzig muốn mua Tammy Abraham của Chelsea, đội bóng nước Đức nhắm cầu thủ người Anh như sự thay thế cho Timo Werner.
 
Tammy Abraham

Leipzig muốn có Tammy Abraham ở Hè 2019


Mùa giải này, Tammy Abraham đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea. Cầu thủ 21 tuổi đã có 22 bàn cùng 2 kiến tạo sau 34 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh. Mặc dù gây ấn tượng rất lớn, song Abraham gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea.

Để thuyết phục Chelsea bán tiền đạo người Anh Leipzig chấp nhận chi 30 triệu bảng, đội bóng nước Đức đang hy vọng số tiền này sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Hiện Chelsea đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA, The Blues đang tiến hành kháng cáo. Nếu không thể kháng cáo thành công nhiều khả năng họ sẽ phải gọi trở lại Tammy Abraham ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X