Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chú ý: Atletico Madrid đang "phát cuồng" vì Suarez

Thứ Bảy 24/11/2012 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Đội bóng sọc đỏ trắng của La Liga đang rất khao khát có được Luis Suarez từ Liverpool với mức giá khổng lồ lên đến... 40 triệu bảng nhằm thay thế cho Falcao- chân sút đang bị quá nhiều ông lớn khắp châu âu lôi kéo.

Thực tế thì việc Luis Suarez nằm trong tầm ngắm của Atletico không phải là chuyện mới đây. Từ trước khi Luis Suarez gia nhập Liverpool hồi tháng Giêng năm ngoái, tiền đạo người Uruguay này cũng đã nhận được lời đề nghị từ CLB TBN tuy nhiên cuối cùng anh đã quyết định chuyển đến The Kops bởi đây là đội bóng quyết tâm hơn trong việc giành chữ kí của anh.

Có Guardiola, Chelsea sẽ mua được Suarez
Atletico Madrid sẽ dùng 40 triệu bảng để gạ Liverpool nhả chân sút
mà họ từng khao khát một thời
Mùa này, Luis Suarez đang thăng hoa trong màu áo Liverpool khi một mình quán suyến cả hàng công của đội chủ sân Anfield và nhiều lần giúp đội bóng này vượt khó thành công. Chính vì lẽ đó, Atletico Madrid đang mở lại đàm phán với Luis Suarez trong bối cảnh chân sút chủ lực của họ là Falcao chắc chắn sẽ rời đi trong nay mai.

Mặc dù vậy, không giống như lần bán Fernando Torres, Liverpool cho rằng Suarez là không thể đem bán vào tháng 1 trong khi The Kops cũng đang ấp ủ những tham vọng riêng. Và vì thế, Atletico Madrid đã đang tính tới việc chi đậm cho chữ kí của Suarez trong phiên chuyển nhượng mùa hè năm sau. Được biết, lời đề nghị dự kiến của Atletico Madrid cho Suarez sẽ là con số khổng lồ 40 triệu bảng- không hề thua kém số tiền mà họ chào bán Falcao mà bao nhiêu. Một nguồn tin thân cận của Atletico cho biết: "Chúng tôi biết rằng thương vụ Suarez sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi tin rằng không có gì là không thể".

Ngoài con số chuyển nhượng khổng lồ mà Atletico Madrid dự định trả cho Liverpool, Atletico Madrid còn có một điểm khác hấp dẫn Suarez đó chính là tấm vé dự Champions League mùa tới. Trong khi Liverpool vẫn đang loay hoay ở top giữa bảng và phong độ khong ổn định khi phải phụ thuộc quá nhiều vào Suarez thì Atletico Madrid hoàn toàn có khả năng dễ dàng kết thúc La Liga năm nay trong top 4.

Mặc dù vậy, hiện tại Suarez cho biết vẫn chưa muốn nghĩ gì về chuyện xa xôi. Anh nói: "Tôi đang ở một CLB mà tôi hằng mơ ước. Gia đình tôi hạnh phúc vì điều này. Tôi có những đồng đội tuyệt vời và một HLV đã dạy cho tôi được rất nhiều điều".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X