Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt xong trung vệ 20 triệu bảng 

Chủ Nhật 12/11/2023 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã bay tới Brazil để đàm phán chiêu mộ trung vệ hàng đầu Lucas Beraldo của Sao Paulo, họ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool đang lên kế hoạch mua thêm trung vệ mới trong bối cảnh Virgil van Dijk sắp bước sang tuổi 33, đội chủ sân Anfield cần người chơi bên cạnh Ibrahima Konate trong tương lai. Việc Matip và Joe Gomez chỉ đóng vai trò dự bị càng khiến Jurgen Klopp muốn mua thêm trung vệ mới.

Một vài mục tiêu đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool, trong đó có trung vệ Lucas Beraldo của Sao Paulo. Sao trẻ sinh năm 2003 đá chính thường xuyên trong màu áo đội bóng Brazil ở mùa giải năm nay, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Liverpool muon chieu mo  Lucas Beraldo cua Sao Paulo

Liverpool muốn chiêu mộ Lucas Beraldo của Sao Paulo

Cầu thủ 19 tuổi cao 1m86, anh có khả năng không chiến tốt. Trung vệ này cũng được đánh giá cao ở khả năng chuyền bóng và cản phá. Đội bóng Merseyside muốn nhanh chóng đàm phán, bởi họ biết rằng một số đội bóng lớn cũng quan tâm sao trẻ này.

Lữ đoàn đỏ chấp nhận chi 20 triệu bảng mua cầu thủ người Brazil. Đội ngũ đàm phán của The Kop đã có mặt ở Brazil, họ đang nỗ lực để đưa Beraldo về Anfield vào tháng 1 năm 2024. Không ngoại trừ khả năng Liverpool chiêu mộ thành công Beraldo, nhưng chấp nhận để anh chơi cho Sao Paulo đến hết mùa giải năm nay. 

Beraldo không phải là cầu thủ trẻ người Brazil duy nhất mà Klopp đang theo đuổi. Ông thầy người Đức cũng được cho là có ý định chiêu mộ tiền vệ Andre Trindade của Fluminense. Cầu thủ 22 tuổi này là nhân tố quan trọng giúp đội nhà vô địch Copa Libertadores vào tuần trước.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X