Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vừa ký Thiago, Liverpool chốt luôn Jota 45 triệu bảng

Thứ Bảy 19/09/2020 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin chuyển nhượng Liverpool đang khiến người hâm mộ của họ rất vui mừng, với liên tiếp những tín hiệu lạc quan.
 
Sau khi chỉ đem về hậu vệ cánh trái Tsimikas dự phòng cho Robertson, rốt cuộc Liverpool cũng có những bước tiến mới trên thị trường chuyển nhượng. Họ đã hoàn tất bom tấn Thiago Alcantara với phí chuyển nhượng 20 triệu bảng (chưa kèm phụ phí), được trả làm 4 đợt. Thiago đã ký hợp đồng 4 năm và sẽ đeo số 6 tại đội bóng mới.
 
Và theo thông tin mới nhất, Lữ đoàn đỏ tiếp tục có được chữ ký của Diogo Jota từ Wolverhampton. Cầu thủ 23 tuổi sẽ kiểm tra y tế trong ngày hôm nay, chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Anfield.

Chuyển nhượng Liverpool Chốt xong Diogo Jota giá 45 triệu bảng hình ảnh

Diogo Jota là tân binh tiếp theo của Liverpool 


Mức phí chuyển nhượng Liverpool chi ra cho thương vụ này là 45 triệu bảng, bao gồm 41 triệu trả trước và 4 triệu phụ phí. Tuy nhiên, thông tin từ Goal cho biết, Liverpool chỉ phải trả 4 triệu trong 12 tháng tới sau khi Wolves đồng ý khoản thanh toán linh hoạt. Số tiền còn lại sẽ được trả dần theo thời hạn hợp đồng (tương tự trường hợp Thiago).
 
Với những mục tiêu lớn trong mùa giải này, Jurgen Klopp cần tăng cường hoả lực để san sẻ gánh nặng với tam tấu trên hàng tấn công. Jota là một tiền đạo đa năng, có thể đá cắm, đá lùi lẫn chơi tốt bên hành lang cánh (tương tự Firmino) và sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Kop.
 
Liverpool CHÍNH THỨC sở hữu Thiago với giá hời
Liverpool đã hoàn tất việc chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern Munich.
Gareth Bale đã có mặt tại London, bom tấn sắp xong
Đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt chân tới London để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Spurs.
Video tổng hợp: Bayern Munich 8-0 (Vòng 1 Bundesliga 2020/21)
Vẫn biết Bayern Munich đang tỏ ra quá mạnh ở Bundesliga, lại tràn đầy hưng phấn sau chiến tích ăn ba mùa trước cũng như được chơi trên sân nhà song không ít...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X