Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt tương lai Sturridge

Thứ Ba 04/07/2017 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sunday Mirror, Liverpool sẽ không bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với bất kỳ giá nào.

 

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge không có nhiều đóng góp cho Liverpool. Cầu thủ người Anh chỉ ghi được có 3 bàn thắng sau 7 lần đá chính. Những chấn thương khiến ngôi sao sinh năm 1989 thường xuyên phải nghỉ thi đấu dài hạn. HLV Klopp thường xuyên sử dụng bộ ba Mane, Coutinho và Firmino, điều đó khiến ngay cả việc lành lặn cựu sao Chelsea và Man City cũng khó cạnh tranh vị trí đá chính. Báo chí Anh còn đồn rằng giữa Klopp và chân sút 27 tuổi xuất hiện mâu thuẫn.
Liverpool khong ban tien dao Daniel Sturridge hinh anh
 Sturridge không đóng góp nhiều cho Liverpool ở mùa giải vừa qua
Vị chiến lược gia người Đức muốn tiền đạo Sturridge lùi về phòng ngự nhiều hơn, song chân sút 27 tuổi đã từ chối làm điều đó. Cầu thủ người Anh khẳng định anh là mẫu trung phong điển hình, nhiệm vụ hàng đầu là ghi bàn. Vậy nên cầu thủ này chỉ hoạt động xung quanh vòng cấm của đối phương, anh rất ít khi lùi sâu để lấy bóng. Suy nghĩ của Sturridge trái ngược hẳn với lối chơi mà Klopp xây dựng. Ông thầy người Đức muốn mọi cầu thủ đều phải tham gia phòng ngự, kể cả đó là tiền đạo.
Palace từ chối mua Sakho vì Liverpool hét giá quá cao
Theo The Guardian, phía Crystal Palace đã từ chối mua đứt trung vệ Mamadou Sakho vì Liverpool hét giá tới 30 triệu bảng.
Những mâu thuẫn giữa Klopp với Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ khiến chân sút người Anh phải ra đi. Hiện có rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. PSG được cho là đội bóng khát khao có được cựu sao Chelsea và Man City, đại diện của nước Pháp đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh. Có tin cho rằng The Kop đòi đến 40 triệu bảng cho chân sút 27 tuổi và dường như PSG sẵn sàng đáp ứng điều đó. Ngoài PSG thì West Ham cũng muốn có cầu thủ từng khoác áo cả Chelsea và Man City
Liverpool khong ban tien dao Daniel Sturridge hinh anh 2
Liverpool sẽ không để Sturridge ra đi
Khi mà thông tin Daniel Sturridge của Liverpool có thể cập bến PSG hoặc West Ham thì theo Sunday Mirror, The Kop sẽ không bán tiền đạo Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017 với bất kỳ giá nào. Cụ thể, đội bóng thành phố Cảng đã giành quyền tham dự vòng sơ loại Champions League mùa tới, bởi vậy Klopp muốn có một đội hình đảm bảo chiều sâu lực lượng một cách tốt nhất. Vậy nên ông sẽ giữ cầu thủ người Anh bằng mọi giá.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X