Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt thời gian tập trung trở lại?

Thứ Tư 29/07/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi vậy đội bóng thành phố Cảng chỉ cho các ngôi sao của mình có 2 tuần để nghỉ ngơi.

Liverpool chốt thời gian trở lại


Mùa giải 2019/20, Liverpool đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Đội bóng thành phố Cảng vô địch Ngoại hạng Anh một cách thuyết phục, họ đăng quang trước 7 vòng đấu. Như vậy là sau 30 năm chờ đợi, Liverpool cũng đã vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Hành trình của Liverpool mùa giải 202021 được ấn định hình ảnh

Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh 2019/20


Hành trình của Liverpool mùa giải 2020/21 sẽ không hề dễ dàng, bởi những đội bóng lớn đều đang muốn biến thầy trò Klopp trở thành cựu vô địch ở Ngoại hạng Anh. Cả MU, Liverpool và Man City đều đang cố gắng nâng cấp đội hình, qua đó có thể lật đổ đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool đã bị loại ở Champions League, họ cũng không thể vào chung kết FA Cup, bởi vậy mùa giải đã khép lại với đội bóng này. The Kop đã cho phép các cầu thủ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi trở lại chuẩn bị cho mùa giải mới.

Liverpool thông báo họ sẽ tập trung trở lại vào giữa tháng 8, như vậy là thầy trò Klopp chỉ có 2 tuần nghỉ ngơi. Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ diễn ra vào ngày 12/9, nhưng trước đó vào ngày 29/8 họ sẽ có trận Siêu cúp nước Anh với đội thắng trong trận chung kết FA Cup (Chelsea hoặc Arsenal).
Liverpool se tro lai tap trung o to hop dao tao Melwood vao giua thang 8

Liverpool sẽ trở lại tập trung ở tổ hợp đào tạo Melwood vào giữa tháng 8

HLV Jurgen Klopp cũng sẽ trở lại Đức để đoàn tụ với gia đình, sau đó ông trở lại cùng các cầu thủ chuẩn bị cho mùa bóng mới. Liverpool nhiều khả năng sẽ không chi tiêu mạnh mẽ ở Hè 2020, tình hình tài chính của họ không mấy dư dả do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Liverpool cũng vừa chia tay trung vệ Dejan Lovren, ngôi sao người Croatia chuyển tới Zenit St Petersburg với một bản hợp đồng trị giá 11 triệu bảng. Trước đó, Adam Lallana cũng rời Anfield theo dạng chuyển nhượng tự do.

Lallana tiết lộ lý do rời Liverpool
Adam Lallana đã lên tiếng lý giải quyết định rời Liverpool để đến Brighton, khẳng định “Hải âu” là bến đỗ hoàn hảo cho anh.
Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Dejan Lovren rời Liverpool, Salah phản ứng thế nào?
Trung vệ Dejan Lovren đã quyết định rời Liverpool cập bến Zenit với mức giá 11 triệu bảng, và đây là phản ứng của tiền đạo Mohamed Salah.
Lovren được coi là huyền thoại Liverpool
Như đã biết, trung vệ Dejan Lovren đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Zenit với mức giá 11 triệu bảng. Và đây là phản ứng của HLV Klopp.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X