Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt tân binh đầu tiên vào tháng 1

Thứ Ba 08/11/2022 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS, Liverpool đã cử người theo dõi tiền vệ Alberto Moleiro của Las Palmas, The Kop đã sẵn sàng biến anh thành tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2023. 

Liverpool quan tâm Alberto Moleiro

Mùa giải năm nay, tuyến giữa của Liverpool thi đấu không quá hiệu quả. Trong khi Henderson và Fabinho sa sút phong độ thì Thiago và Naby Keita liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Klopp hiểu rằng đội bóng thành phố Cảng cần thêm một tiền vệ mới ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023.

Theo tờ AS, Liverpool đã cử người theo dõi tiền vệ Alberto Moleiro của Las Palmas, The Kop đã sẵn sàng biến anh thành tân binh đầu tiên ở phiên chợ Đông 2023. Theo tờ báo của Tây Ban Nha, HLV Klopp đánh giá cao tài năng 19 tuổi và muốn Lữ đoàn đỏ ký hợp đồng với anh. 

Liverpool quan tam Alberto Moleiro

Liverpool quan tâm Alberto Moleiro

Moleiro được Goal ví như “Pedri mới”, một cầu thủ có thể chơi ở cánh trái hoặc trong vai trò tiền vệ tấn công. Điểm mạnh của Moleiro là khả năng chuyền và kiểm soát bóng, cũng như sở hữu tốc độ đáng nể. Anh còn trẻ và vẫn còn có thể phát triển thêm nữa. 

Đđiều khoản giải phóng của Moleiro là 30 triệu euro, nhưng con số có thể tăng lên gấp đôi nếu Las Palmas thăng hạng mùa này. Liverpool không muốn điều đó xảy ra, bởi vậy họ muốn có cầu thủ này ngay tháng 1 năm 2023.

Ngoài đội bóng thành phố Cảng thì Real Madrid và Barca cũng như Dortmund đều muốn chiêu mộ tiền vệ tấn công 19 tuổi của Las Palmas. Chắc chắn cuộc đua giành tiền vệ trẻ này sẽ diễn ra sôi nổi vào tháng 1 tới đây. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X