Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nâng giá hỏi mua sao Bremen lên 33 triệu bảng

Thứ Sáu 03/04/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn nối lại đàm phán vụ tiền đạo Milot Rashica của Werder Bremen và sẵn sàng tăng giá hỏi mua cầu thủ 23 tuổi.

Liverpool quyết mua Milot Rashica


Mùa giải năm nay, Milot Rashica đang chơi cực tốt trong màu áo Bremen với 10 bàn và 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. Ngôi sao sinh năm 1996 có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công.
 
Liverpool chi 33 triệu bảng mua tiền đạo Milot Rashica hình ảnh

Liverpool sẵn sàng chi 33 triệu bảng mua Milot Rashica


Nhờ vậy, Rashica đã lọt vào tầm ngắm của Liverpool. Vào tháng 1 vừa qua, đội bóng thành phố Cảng từng gửi lời đề nghị 18 triệu bảng tới Werder Bremen, nhưng nhanh chóng bị từ chối.

Theo thông tin từ Bild, Liverpool vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu cầu thủ người Kosovo và sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ 23 tuổi ở Hè 2020. Lần này, Lữ đoàn đỏ tăng mức đề xuất lên 33 triệu bảng.

Hiện tại HLV Klopp được cho rất hài lòng với “tam tấu” tấn công Roberto Firmino, Mohamed Salah và Sadio Mane nên chỉ muốn bổ sung thêm một giải pháp dự phòng cho hàng công chứ không phải lôi kéo về một ngôi sao lớn đủ sức cạnh tranh suất đá chính như Jadon Sancho của Dortmund (được hét giá 120 triệu bảng).
 
Rashica được đánh giá phù hợp với Liverpool và giá cả tất nhiên hợp lý, đủ thuyết phục đội bóng nước Đức. Được biết HLV Klopp sẵn sàng đẩy đi Adam Lallana và Xherdan Shaqiri để dọn đường đón ngôi sao đa năng của Werder Bremen.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X