Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt sao Woles thay thế Mo Salah

Thứ Sáu 23/02/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liverpool World, tiền đạo Pedro Neto của Wolves được Liverpool nhắm đến trong trường hợp để Mohamed Salah ra đi ở Hè 2024. 

HLV Klopp xác nhận rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ có cuộc đại tu về mặt đội hình. Mohamed Salah hiện vẫn được các đội bóng của Ả Rập Xê Út quan tâm, họ chấp nhận chi 150 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ người Ai Cập.

Cựu sao Roma và Chelsea đã 32 tuổi, khả năng Liverpool bán Mohamed Salah để thu về số tiền lớn là hoàn toàn có thể xảy ra. Cầu thủ sinh năm 1992 cũng có thể tới Ả Rập Xê Út để hưởng lương khủng trong những năm tháng cuối sự nghiệp. 

Liverpool nham  Pedro Neto thay Salah

Liverpool nhắm Pedro Neto thay Salah

Theo Liverpool World, tiền đạo Pedro Neto của Wolves được Liverpool nhắm đến trong trường hợp để Mohamed Salah ra đi ở Hè 2024. Neto đang có một trong những mùa giải thăng hoa nhất kể từ khi gia nhập Wolves vào mùa hè năm 2019. 

Sau 16 lần ra sân tại Premier League 2023/24, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được 2 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. Anh vừa tỏa sáng trong chiến thắng 2-1 của Bầy sói trước Tottenham. 

Liverpool sẵn sàng chi số tiền lớn cho cầu thủ sinh năm 2000, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh với MU, Arsenal, Chelsea, và Man City. Hởi hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Lazio với Wolves còn thời hạn đến tháng 6/2027, Bầy sói ưu tiên giữ chân ngôi sao của mình. Trong trường hợp để cầu thủ này ra đi, họ muốn thu về số tiền lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X