Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt sao khủng thay Sadio Mane

Thứ Hai 30/05/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry thay Sadio Mane – người xác nhận rời Anfield ở Hè 2022

Liverpool chiêu mộ Gnabry thay Mane


Sau trận chung kết Champions League, Liverpool đứng trước khả năng chia tay Sadio Mane - người được Barcelona, Real Madrid, Bayern Munich và PSG theo đuổi. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Sadio Mane đã quyết định rời Liverpool trong mùa hè này. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là Bayern Munich. Ông viết trên trang twitter cá nhân:
 
Liverpool chiêu mộ Gnabry thay Mane

Liverpool chiêu mộ Gnabry thay Mane


“Sadio Mane đã quyết định rời khỏi Liverpool vào mùa Hè này. Cậu ấy đã sẵn sàng cho một trải nghiệm mới sau nhiều năm tuyệt vời với Liverpool. Hiện tại Bayern Munich là ứng viên số 1 cho chữ ký của Mane. Nhưng cuộc đua vẫn còn đang rộng mở, bản thân Mane cũng đang cân nhắc những lời đề nghị”.

Sadio Mane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những mùa giải gần đây, chắc chắn sự ra đi của anh sẽ khiến hàng công Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể. Ngay lập tức HLV Klopp đã bắt tay vào việc tìm người thay thế.

Theo tờ Bild của Đức, Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Serge Gnabry của Bayern Munich để thế chỗ ngôi sao người Senegal. Gnabry thi đấu nổi bật ở Bayern Munich trong vài năm vừa qua. Cầu thủ 26 tuổi này có ý định rời Đức ra nước ngoài thi đấu và đã từ chối gia hạn với “Hùm xám”.

Hợp đồng của Gnabry chỉ còn một năm, nên Bayern Munich chấp nhận bán anh để tránh mất trắng như một số trường hợp gần đây như David Alaba hay Niklas Sule. 40 triệu euro là số tiền có thể thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình. 

Ưu tiên của Gnabry là trở lại Premier League. Liverpool, Newcastle và Tottenham là những đội bóng theo đuổi cựu sao Arsenal, nhưng rõ ràng là Lữ đoàn đỏ có lợi thế hơn hẳn. 
Ngủ với gái lạ trước ngày cưới, Andy Carroll nhận kết cục bi thảmNgủ với gái lạ trước ngày cưới, Andy Carroll nhận kết cục bi thảm
Vợ sắp cưới của Andy Carroll - Billi Mucklow đã xóa sạch những hình ảnh của cựu tiền đạo Liverpool trên WhatsApp sau vụ lùm xùm trong thời gian gần đây.
Jurgen Klopp ngả mũ trước hành động của CĐV LiverpoolJurgen Klopp ngả mũ trước hành động của CĐV Liverpool
HLV Jurgen Klopp đã rất xúc động khi chứng kiến CĐV Liverpool ăn mừng bằng xe buýt dù đội bóng thành phố Cảng không vô địch Champions League mùa này.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Karim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian MbappeKarim Benzema chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Kylian Mbappe
Sau chiến thắng 1-0 trước Liverpool, tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid tuyên bố tôn trọng quyết định của Kylian Mbappe, và khẳng định mối quan hệ của họ...
Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1Steven Gerrard chỉ ra cầu thủ Liverpool phải ký hợp đồng sau thất bại ở C1
Huyền thoại Steven Gerrard đã thúc giục Liverpool ký hợp đồng với một tiền vệ mới sau trận thua Real Madrid tại Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X