Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt phương án B nếu hụt Xabi Alonso

Chủ Nhật 24/03/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, Liverpool sẽ đàm phán với HLV Roberto De Zerbi nếu Xabi Alonso từ chối dẫn dắt đội chủ sân Anfield thay Jurgen Klopp. 

Liverpool được cho là xác định Xabi Alonso là người thay thế Jurgen Klopp sẽ ra đi vào mùa Hè năm nay, nhưng không dễ để Lữ đoàn đỏ có được điều mình cần. Real được cho là nhắm HLV 42 tuổi như sự thay thế lâu dài cho Carlo Ancelotti, khả năng Alonso ở lại Leverkusen ít nhất một mùa giải nữa và chờ đợi cơ hội thay thế Ancelotti là hoàn toàn có thể. 

Bayern Munich cũng quan tâm đến huấn luyện viên trưởng Xabi Alonso của Bayer Leverkusen, họ đang tìm người thay thế Thomas Tuchel. Theo ESPN, Liverpool sẽ đàm phán với HLV Roberto De Zerbi nếu Xabi Alonso từ chối dẫn dắt đội chủ sân Anfield. 

 Liverpool se dam phan voi HLV Roberto De Zerbi neu Xabi Alonso tu choi
Liverpool sẽ đàm phán với HLV Roberto De Zerbi nếu bị Xabi Alonso từ chối

Liverpool đã rất ngưỡng mộ HLV 44 tuổi. Giám đốc thể thao mới của The Kop, Richard Hughes, biết rõ về HLV hiện tại của Brighton sau khi làm việc cùng với ông trong quá khứ. Richard Hughes cũng từng cố gắng đưa De Zerbi dẫn dắt Bournemouth. 

Hughes đã tiếp cận De Zerbi ngồi vào chiếc ghế nóng của Bournemouth sau khi Scott Parker bị sa thải vào tháng 8 năm 2022. Nhưng Brighton mất Graham Potter vào tay Chelsea vài ngày sau đó, và họ đã có được chữ ký của HLV người Italia. 

Nếu Liverpool thực sự tiếp cận De Zerbi, ông sẽ gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan. Pep Guardiola không giấu giếm rằng ông coi HLV của Brighton là người có thể thay thế mình ở Man City, có thể là ngay ở mùa giải tới. Cũng có tin cho rằng Pep giới thiệu De Zerbi cho Barca, đội đang cần người thay thế Xavi cũng sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X