Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt sao Augsburg thay thế Alberto Moreno

Thứ Bảy 20/07/2019 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Philipp Max, HLV Klopp nhắm cầu thủ của Augsburg như sự thay thế cho Moreno. The Kop dự định chi 18 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool chi 18 triệu euro mua Philipp Max


ùa giải vừa qua, Alberto Moreno không cạnh tranh được vị trí đá chính với Andrew Robertson. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng và đánh tiếng muốn ra đi, sau một thời gian đàm phán Moreno tới Villarreal, ngôi sao sinh năm 1992 đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với đội bóng của Tây Ban Nha.
 

Chi 18 triệu euro, Liverpool muốn mua Philipp Max hình ảnh

Liverpool muốn mua Philipp Max


Với sự ra đi của Moreno, HLV Klopp chỉ còn duy nhất Andrew Robertson là lựa chọn chất lượng ở vị trí hậu vệ trái. Một mình ngôi sao 25 tuổi là không đủ nhất là trong bối cảnh đội bóng thành phố Cảng thi đấu trên nhiều mặt trận, HLV Klopp đang muốn đưa về thêm một hậu vệ trái chất lượng.

Liverpool muốn mua Philipp Max, HLV Klopp nhắm cầu thủ của Augsburg như sự thay thế cho Moreno. The Kop dự định chi 18 triệu euro cho thương vụ này. Mùa giải vừa qua, Max là trụ cột của đội bóng nước Đức, anh ra sân 30 lần ở Bundesliga. 

Ngôi sao sinh năm 1993 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hoặc tiền đạo trái. Mùa giải vừa rồi cầu thủ này có 4 bàn cùng 2 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Đức. Điểm mạnh nhất của tiền vệ người Đức là tốc độ, anh phù hợp với lối chơi được Klopp xây dựng.

Augsburg không muốn bán ngôi sao của mình cho Liverpool, song Lữ đoàn đỏ đang hy vọng số tiền 18 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra, HLV Klopp còn hứa sẽ tạo điều kiện để cầu thủ 26 tuổi này được ra sân, qua đó chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X