Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ đón hàng "miễn phí nhưng chất lượng cao"

Thứ Hai 06/04/2020 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool tính chiêu mộ tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth theo dạng chuyển nhượng tự do ở hè 2020.

Liverpool nhắm Ryan Fraser thay Shaqiri


Xherdan Shaqiri từng là trụ cột của Stoke City, song  đã không chứng tỏ được khả năng trong màu áo Liverpool. Mùa này, cầu thủ người Thụy Sỹ chỉ 2 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh với vỏn vẹn 175 phút thi đấu.
 
Liverpool muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ryan Fraser hình ảnh

Liverpool cũng muốn có Ryan Fraser


Xa hơn kể từ khi cập bến Anfield ở Hè 2018, Xherdan Shaqiri mới chỉ có 7 bàn sau 40 trận. Bởi vậy, HLV Klopp được cho đã đưa cầu thủ này vào danh sách thanh lý. Nhiều đội bóng ở Serie A đã đánh tiếng muốn có cựu sao Stoke City. Liverpool dự tính thu về khoảng 18 đến 20 triệu bảng từ việc bán Shaqiri.

Tất nhiên kẻ đi thì ắt phải có người đến. Liverpool đang tính đưa về tiền vệ Ryan Fraser của Bournemouth. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1994 với Bournemouth sẽ đáo hạn vào Hè năm nay. Tiền vệ 25 tuổi đã tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng đồng nghĩa được tự do rời sân Dean Court.

Liverpool không mất phí chiêu mộ Ryan Fraser, song đổi lại, họ sẽ phải cạnh tranh với nhiều đối thủ. Arsenal cũng muốn có Fraser, đặc biệt trong trường hợp Dani Ceballos trở lại Real Madrid.

Ryan Fraser là mẫu tiền vệ tấn công khá chất lượng, lại dồi dào kinh nghiệm thi đấu ở Premier League Mùa giải 2018/19, anh ghi 7 bàn và thực hiện 14 pha kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Hè 2019, Fraser từng muốn ra đi nhưng không được Bournemouth đáp ứng, điều đó phần nào ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu và phong độ của anh ở mùa giải năm nay. 

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X