Thứ Ba, 15/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt người thay Trent Alexander-Arnold

Thứ Ba 15/10/2024 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports Germany tiết lộ rằng Liverpool đang nhắm Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong trường hợp mất Trent Alexander-Arnold.

Trent Alexander-Arnold là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những mùa giải gần đây, anh cũng được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Hậu vệ sinh năm 1998 này được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công. 

Hợp đồng của Trent Alexander-Arnold với Liverpool chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, nhưng hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Real Madrid đang nhắm cầu thủ người Anh cho vị trí hậu vệ phải trong nhiều năm tới. 

Dani Carvajal vừa dính chấn thương còn Lucas Vazquez chỉ là phương án dự phòng, bởi vậy Los Blancos rất muốn có cầu thủ người anh. Họ đang hy vọng tình bạn giữa Trent Alexander-Arnold và Jude Bellingham sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Jeremie Frimpong lot vao tam ngam cua Liverpool.

Jeremie Frimpong lọt vào tầm ngắm của Liverpool.

 

Tờ Sky Sports Germany tiết lộ rằng Liverpool đang nhắm Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong trường hợp mất Trent Alexander-Arnold. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi với Leverkusen có cài điều khoản giải phóng trị giá 40 triệu euro, và Liverpool sẵn sàng chi số tiền này. 

Frimpong hiện được đánh giá như một trong những hậu vệ cánh hàng đầu châu Âu hiện tại, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, giống như Alexander-Arnold. Sau 8 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này, cựu sao Celtic đã ghi được 1 bàn và có 2 kiến tạo.

Bayer Leverkusen chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình, và đang muốn gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên sức hút từ Liverpool có thể khiến hậu vệ này khó từ chối. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X