Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt 60 triệu euro cho sao Roma

Thứ Hai 28/05/2018 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Alisson của Roma, đội chủ sân Anfield chấp nhận chi 60 triệu euro mua thủ môn người Brazil.

Liverpool đang rất cần một thủ môn đẳng cấp


Loris Karius đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Đức mắc 2 sai lầm tai hại khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2018.
 
Liverpool muốn mua Alisson của Roma thay thế Loris Karius hình ảnh

Sai lầm tai hại của Karius buộc Liverpool phải mua thủ môn mới


Thủ môn sinh năm 1993 đang nhận phải áp lực rất lớn. Ngoài Loris Karius thì Liverpool vẫn còn đó Simon Mignolet, song thủ thành người Bỉ chơi thiếu sự ổn định và thậm chí đang phải ngồi dự bị thường xuyên.

Với việc sở hữu 2 thủ môn không quá chất lượng, HLV Klopp đang lên kế hoạch mua thủ môn mới. Để hướng tới những danh hiệu lớn, nhiệm vụ hàng đầu của đội bóng thành phố Cảng là phải bổ sung một thủ môn đẳng cấp.

Có tin cho rằng Liverpool quan tâm Gianluigi Donnarumma, song thương vụ này tỏ ra không khả thi. Thủ môn trẻ của AC Milan có quá nhiều đội bóng theo đuổi, anh cũng đòi hỏi mức lương rất cao.
 

Liverpool mua Alisson với giá 60 triệu euro

 

Liverpool muốn mua Alisson của Roma, HLV Klopp nhắm cầu thủ người Brazil như mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.
 
Alisson

Liverpool chi 60 triệu euro mua Alisson


Cầu thủ người Brazil đang chơi cực tốt trong màu áo Roma, anh cũng là thủ môn số 1 của ĐT Brazil. Đội bóng của Italia không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã từ chối lời đề nghị trị giá 35 triệu euro từ Real Madrid.

Đội bóng thủ đô Italia đòi đến 90 triệu euro cho ngôi sao của mình, song The Telegraph khẳng định số tiền 60 triệu euro mà Liverpool dự định chi ra có thể thuyết phục đội chủ sân Olympico nhả ngôi sao của mình.
Roma từ chối bán thủ môn Alisson cho Liverpool với giá 44 triệu bảng
Liverpool mua Alisson của Roma với giá 44 triệu bảng nhưng đã bị từ chối, đó là thông tin được nhà báo Italia, Tancredi Palmeri tiết lộ.
Mới đây khi được hỏi về tương lai của mình thủ môn Alisson khẳng định anh vẫn hạnh phúc tại Roma và tiếp tục gắn bó với đội bóng của Italia. Tuy nhiên, những lời đề nghị với số tiền rất cao vẫn có thể thuyết phục Roma bán thủ môn người Brazil.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X