Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt người thay Sadio Mane

Chủ Nhật 07/04/2019 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn mua Memphis Depay trong trường hợp Sadio Mane cập bến Real Madrid. The Kop chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.

Real Madrid quyết tâm chiêu mộ Mane


Mùa giải này, tiền đạo Sadio Mane chơi rất tốt trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Senegal đã có 20 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 17 pha lập công ở Ngoại hạng Anh. Số 10 đang kết hợp rất tốt bên cạnh Firmino và Salah.
 
Mane tiet lo vai tro khac cua Robertson

Real quan tâm Mane 


Chứng kiến phong độ rất cao của Mane, nhiều đội bóng tỏ ra thèm khát. Real Madrid muốn mua Mane, họ chấp nhận chi tới 80 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Zidane đánh giá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1992 và muốn đưa anh về Bernabeu.

Real chấp nhận đáp ứng cho Mane một mức lương rất cao. Thậm chí tờ The Sun còn khẳng định cầu thủ 26 tuổi đã dao động trước sự quan tâm từ phía Los Blancos, anh hoàn toàn có thể rời Anfield ở Hè 2019. Liverpool không muốn bán ngôi sao của mình, song họ cũng phải chuẩn bị trong trường hợp Mane quyết tâm dứt áo ra đi.


Liverpool chi 50 triệu bảng mua Depay


Liverpool muốn mua Memphis Depay trong trường hợp Sadio Mane cập bến Real Madrid. The Kop chấp nhận chi 50 triệu bảng qua đó thuyết phục Lyon nhả ngôi sao của mình.
 
Memphis Depay

Liverpool muốn mua Memphis Depay thay Mane


Kể từ khi cập bến Lyon từ M.U, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi cực tốt. Depay đã có 30 bàn thắng sau 80 lần ra sân ở Ligue 1, anh là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất giải đấu cao nhất bóng đá Pháp ở thời điểm hiện tại.

Depay muốn rời Lyon để cập bến một đội bóng có khả năng vô địch Champions League, anh rất muốn trở lại Premier League để khẳng định mình. Trước đó, Depay từng thất bại trong màu áo M.U, anh được trao chiếc áo số 7 nhưng không đáp ứng được kỳ vọng.

Với việc Depay quyết tâm ra đi, nếu Liverpool thực sự quyết tâm họ sẽ có được điều mình cần. 50 triệu bảng được cho là số tiền có thể khiến Lyon cảm thấy hài lòng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X