Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt người thay Mohamed Salah

Thứ Ba 12/09/2023 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp Mohamed Salah tới Ả Rập Xê Út ở phiên chợ Đông 2024, Liverpool sẽ lên kế hoạch chiêu mộ Jarrod Bowen của West Ham để thay thế.

Các đội bóng ở Ả Rập Xê Út đã làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng ở Hè năm nay, có rất nhiều ngôi sao lớn của bóng đá thế giới đã đến với đất nước của châu Á. Sau Cristiano Ronaldo và Neymar, bóng đá Ả Rập Xê Út muốn có thêm Mohamed Salah.

Al-Ittihad là đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Ai Cập, họ chấp nhận chi 215 triệu bảng hòng chiêu mộ chân sút sinh năm 1992. Al-Ittihad trả ngay 170 triệu bảng, số tiền còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cựu sao Chelsea và Roma.

Liverpool chốt người thay Mohamed Salah 1

Klopp và Liverpool nhắm Jarrod Bowen thay Salah

Mặc dù Al-Ittihad đã rất nỗ lực, nhưng Liverpool đã quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Jurgen Klopp tuyên bố không để Salah rời đi ở Hè năm nay. Tuy nhiên, theo Mirror, Al-Ittihad sẽ trở lại hỏi mua Salah vào tháng 1 năm 2024. Đội bóng của Ả Rập Xê Út vẫn chưa từ bỏ thương vụ này. Họ vẫn giữ lời đề nghị hơn 200 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ siêu khủng cho tiền đạo 31 tuổi.

Vào tháng 1 tới, Liverpool sẽ có cơ hội tìm được người thay thế Salah, và khả năng họ bán cầu thủ này với giá khủng có thể xảy ra. Việc thay thế Salah là khó khăn nhưng theo The Athletic, Jurgen Klopp và Liverpool cũng đã nhắm được cái tên thay thế, đó là Jarrod Bowen của West Ham.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập đội bóng thành London vào tháng 1/2020, trở thành một phần quan trọng của West Ham dưới thời David Moyes. Anh ghi 43 bàn cho West Ham, trong đó có 13 bàn mùa trước góp phần cùng đội nhà vô địch Conference League. Liverpool có thể chi ít nhất 50 triệu bảng để thuyết phục West Ham nhả người. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X