Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt trung vệ 15 triệu bảng thay Lovren

Thứ Hai 11/05/2020 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liverpool Echo, Liverpool sẽ đưa về trung vệ Leandro Cabrera của Espanyol trong trường hợp Dejan Lovren rời Anfield.

Liverpool đưa Leandro Cabrera vào tầm ngắm


Mùa giải năm nay, Dejan Lovren chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Lữ đoàn đỏ, sau Van Dijk, Gomez và Matip. Bởi vậy, cầu thủ sinh năm 1989 đã đánh tiếng muốn rời Anfield để được thi đấu thường xuyên hơn.
Liverpool muốn mua trung vệ Leandro Cabrera của Espanyol hình ảnh

Leandro Cabrera là mục tiêu mới nhất của Liverpool


Liverpool cũng đã sẵn sàng để Lovren ra đi bởi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn vào hè năm sau. Số tiền bán Lovren sẽ được dùng để đưa về trung vệ mới phù hợp với CLB. Trang Liverpool Echo cho rằng Liverpool đang tăm tia trung vệ Leandro Cabrera của Espanyol.
Cầu thủ này mới gia nhập Espanyol từ Getafe vào đầu năm nay sau thương vụ trị giá 9 triệu euro. Cầu thủ 29 tuổi đã thi đấu không tệ song không thể giúp đội bóng của mình giành những kết quả tốt. Hiện Espanyol nằm nửa cuối BXH La Liga và phải đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Nếu Espanyol không thể trụ lại La Liga, Leandro Cabrera càng muốn ra đi. Trước khi khoác áo Espanyol, cầu thủ người Uruguay từng chơi cho Atletico Madrid hay Getafe.

Van Dijk giải thích lý do chọn Liverpool thay vì Man City
Virgil van Dijk đã tiết lộ lý do tại sao anh chọn gia nhập Liverpool vào tháng 1 năm 2018 thay vì một CLB nào khác.
Wan-Bissaka tốt hơn Alexander-Arnold ở khả năng này?
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville đã so sánh Aaron Wan-Bissaka và Trent Alexander-Arnold, anh đã chỉ ra điểm vượt trội của cầu thủ bên phía MU so với ngôi sao của...
Herrera: MU sẽ bắt kịp Liverpool và Man City khi Pogba trở lại
Cựu cầu thủ Ander Herrera đã bày tỏ niềm tin rằng Pogba có thể trở thành tiền vệ xuất sắc nhất thế giới và chơi cùng cầu thủ người Pháp là điều vô cùng thoải...
Liverpool nên chọn Timo Werner thay vì Koulibaly
Theo quan điểm của cựu cầu thủ Steve Nicol thì Liverpool nên ưu tiên đưa về một tiền đạo chất lượng chứ không phải một trung vệ đẳng cấp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X