Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá khủng cho Jude Bellingham

Thứ Bảy 17/09/2022 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Telegraph loan tin, Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham của Dortmund. Họ chấp nhận chi 100 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool dẫn đầu ký Jude Bellingham

Tiền vệ Jude Bellingham đang duy trì phong độ cực cao trong màu áo Dortmund, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2003 vừa mở tỷ số trong thất bại 1-2 của Dortmund trước Man City ở vòng bảng Champions League.

Jude Bellingham đã ghi bàn thắng thứ 4 tại UEFA Champions League, nhiều nhất của một cầu thủ người Anh dưới 20 tuổi trong lịch sử giải đấu. Sao trẻ của Dortmund cũng có 18 lần ra sân ở đấu trường C1, trong số các cầu thủ người Anh dưới 20 tuổi, không một ai có số lần ra sân nhiều hơn cầu thủ 19 tuổi.

Liverpool rat muon co Jude Bellingham trong doi hinh

Liverpool rất muốn có Jude Bellingham trong đội hình

Mùa giải năm nay, cầu thủ 19 tuổi đã có 3 bàn sau 8 lần ra sân trong màu áo đội bóng vùng Ruhr. Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã hết lời khen ngợi sao trẻ này. Hè 2022, Dortmund nhận được nhiều lời đề nghị cho cầu thủ người Anh, nhưng họ đều từ chối.

Những đội bóng lớn sẽ tiếp tục quay trở lại hỏi mua cầu thủ 19 tuổi này. Telegraph loan tin, Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham, cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2025 với đội bóng vùng Ruhr. Jurgen Klopp đang rất cần những lựa chọn tốt ở tuyến giữa, và ông rất muốn có cầu thủ của Dortmund trong đội hình. 

Arthur Melo được Liverpool ký từ Juventus ở Hè 2022, nhưng Klopp tỏ ra thất vọng qua những gì cầu thủ Brazil thể hiện trên sân tập. Jude Bellingham chính là một giải pháp lâu dài mà ông thầy người Đức và Liverpool tính đến. Họ chấp nhận chi 100 triệu euro mua cầu thủ 19 tuổi ở Hè 2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X