Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá khủng cho Jarrod Bowen

Thứ Ba 12/12/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah chuẩn bị bước sang tuổi 32, và Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham như phương án thay thế. 

Mohamed Salah đang là mục tiêu hàng đầu của các đội bóng ở Ả Rập Xê Út, dù cầu thủ người Ai Cập sắp bước sang tuổi 32, nhưng các đội bóng ở châu Á chấp nhận chi 100 triệu bảng. Liverpool hiểu rằng Salah không thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa, bởi vậy họ sẵn sàng để anh rời đi qua đó thu về một số tiền lớn.

Có thể Liverpool không bán Mohamed Salah vào tháng 1 năm 2024, nhưng khả năng họ để anh rời đi ở Hè năm tới là rất cao. Ngay bây giờ Lữ đoàn đỏ đã lên kế hoạch tìm người thay thế cựu cầu thủ Chelsea và Roma. 

Liverpool nham Jarrod Bowen thay Mo Salah

Liverpool nhắm Jarrod Bowen thay Mo Salah

Liverpool đang nhắm cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen của West Ham như phương án thay thế cho Salah. Bowen đang thi đấu bùng nổ với West Ham. Anh là cầu thủ người Anh ghi nhiều bàn thắng nhất Premier League mùa này, với 9 pha lập công.

Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ người Anh là một trong những ngôi sao không thể thay thế của West Ham. Bowen cũng được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất hiện tại, anh có khả năng ghi bàn và kiến tạo đều tốt. 

Mùa hè vừa qua, West Ham bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu bảng. Giờ đây, đội bóng thành London yêu cầu 100 triệu bảng cho Bowen. Tuy nhiên, The Kop đang hy vọng số tiền 75 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. Do đã quá quen với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, Bowen sẽ dễ dàng hòa nhập với đội bóng thành phố Cảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X