Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá bán Sturridge với giá bèo

Thứ Ba 19/06/2018 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool muốn bán Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẽ chấp nhận nhả chân sút ngươời Anh nếu có đội bóng nào chịu chi ra 15 triệu bảng.

Klopp quyết tâm đẩy Daniel Sturridge khỏi Anfield


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Daniel Sturridge gần như không đóng góp gì vào thành công của Liverpool. Chân sút người Anh dính chấn thương, khi trở lại anh không cạnh tranh được vị trí chính thức.
Liverpool muốn bán Daniel Sturridge với giá 15 triệu bảng hình ảnh

Liverpool muốn bán Sturridge


Roberto Firmino là lựa chọn số 1 của Liverpool ở vị trí trung phong, thậm chí HLV Klopp còn ưu tiên sử dụng Dominic Solanke hơn là chân sút người Anh. Chán nản với việc thường xuyên phải ngồi dự bị, Sturridge đã đánh tiếng muốn ra đi.

Liverpool đã để cầu thủ sinh năm 1989 chuyển tới West Brom theo dạng cho mượn, song cầu thủ này cũng không thể hiện được gì nhiều và tiếp tục dính chấn thương và nghỉ đến hết mùa.

Liverpool muốn bán Daniel Sturridge ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ sẽ chấp nhận nhả chân sút người Anh nếu có đội bóng nào chịu chi ra 15 triệu bảng.

HLV Klopp đã hết kiên nhẫn với cầu thủ 29 tuổi, ông muốn nhanh chóng bán tiền đạo người Anh ở Hè 2018.

Nhiều đội bóng muốn có Sturridge

Theo tờ The Telegraph, West Brom muốn mua đứt Sturridge, song việc đội bóng này xuống hạng khiến cầu thủ sinh năm 1989 không muốn đầu quân cho West Brom.
Liverpool muốn bán Daniel Sturridge với giá 15 triệu bảng hình ảnh

Nhiều đội bóng quan tâm Sturridge


Hiện có rất nhiều đội bóng theo đuổi cầu thủ 29 tuổi, trong đó phải kể đến Sevilla và Fenerbahce. Hai đội bóng này sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng mua cựu sao Chelsea và Man City. Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ Sturridge vẫn muốn thi đấu ở Anh.

Cầu thủ 29 tuổi muốn đầu quân cho một đội bóng đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Hiện chỉ có duy nhất tân binh Wolvehampton là sẵn sàng chiêu mộ Sturridge. Việc thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến nhiều đội bóng quan ngại khi chiêu mộ ngôi sao của Liverpool.

Nếu Wolvehampton đáp ứng cho Sturridge một vị trí chính thức khả năng họ có được điều mình cần là rất cao. Nếu có thể thi đấu thường xuyên, ngôi sao 29 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này, bởi Sturridge có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X