Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool sẽ bán Mohamed Salah nếu...

Thứ Bảy 07/09/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Mohamed Salah là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, Lữ đoàn đỏ cũng đã chốt giá bán tiền đạo này.

Liverpool sẽ bán Mohamed Salah nếu...


Mùa giải vừa qua, Mohamed Salah tiếp tục chơi bùng nổ. Ngôi sao sinh năm 1992 ghi 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, cùng với đồng đội Sadio Mane và tiền đạo Aubameyang của Arsenal đồng danh hiệu Vua phá lưới. Những đóng góp của anh giúp Liverpool về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Mùa này, Salah tiếp tục chơi tốt.
 
Liverpool bán Mohamed Salah nếu hình ảnh

Liverpool chốt giá bán Salah


Với những gì đã thể hiện, Salah được hàng loạt câu lạc bộ lớn ở châu Âu săn đón. Real Madrid, Barca, Juventus và PSG là 4 đội bóng sẵn sàng chi đậm mua cầu thủ 27 tuổi. Mặc dù Liverpool giữ chân thành công Salah ở Hè năm nay, song trong thời gian tới rất khó để họ giữ được tiền đạo người Ai Cập.

Về phía Salah, nếu tiếp tục giành thêm những danh hiệu cùng Liverpool cầu thủ này cũng sẽ tính chuyện ra đi, qua đó tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Liverpool bán Mohamed Salah là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, Lữ đoàn đỏ cũng đã chốt giá bán tiền đạo này.

Theo nhà báo Duncan Castles, Liverpool sẽ sẵn sàng bán đứt chân sút người Ai Cập một khi nhận được lời đề nghị hợp lý. Chia sẻ trên Transfer Window Podcast, nhà báo này cho hay: "Tôi nghĩ rằng Salah sẽ rời Liverpool trong tương lai gần”.

“Sẽ đến thời điểm cậu ấy cần một CLB mới để tìm kiếm một thử thách mới. Với Liverpool, cũng giống như trường hợp của Coutinho, họ cũng sẽ để Salah ra đi nếu nhận được một số tiền lớn. Nếu Salah tiếp tục duy trì được sự ổn định như thời điểm hiện tại, Liverpool có thể thu về 180 triệu bảng từ cậu ấy”.

“Vấn đề với Liverpool không phải là Salah, Mane hay Firmino. Chỉ cần Klopp vẫn hiện diện ở Anfield, tôi nghĩ ông ấy sẽ đưa về những nhân tố thay thế xứng đáng khi mất một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X