Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Bayern Munich

Thứ Ba 14/06/2022 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Liverpool đã chốt giá bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich, đội bóng thành phố Cảng muốn 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Sau khi giành mọi danh hiệu với Liverpool, tiền đạo Sadio Mane muốn rời Anfield để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Bayern Munich được cho là ứng viên số 1 cho chữ ký của cầu thủ người Senegal. Họ đã gửi 2 lời đề nghị tới Liverpool nhưng không được chấp nhận.

Cụ thể, lời đề nghị đầu tiên của họ trị giá 25 triệu bảng, nhưng bị từ chối thẳng thừng. Sau đó Liverpool vẫn giữ nguyên đề nghị 25 triệu bảng nhưng cộng thêm 6.5 triệu bảng tùy thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992, lời đề nghị này cũng bị The Kop từ chối.

 

Liverpool chot gia ban Sadio Mane cho Bayern Munich
Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Bayern Munich

 

Theo Mirror, Liverpool đã chốt giá bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich, đội bóng thành phố Cảng muốn 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nhiều khả năng đội bóng nước Đức sẽ phải đáp ứng đòi hỏi từ đại diện của Premier League, qua đó đưa Mane tới Bundesliga. 

Các điều khoản cá nhân giữa chân sút Senegal và Bayern Munich cũng đang được tiến hành. Mane được cho là sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Đức. Dù Sadio Mane chưa đi, nhưng Liverpool đã nhanh chóng mua được người thay thế, bom tấn Darwin Nunez, 22 tuổi từ Benfica.

Lữ đoàn đỏ phá kỷ lục chuyển nhượng để có cầu thủ người Uruguay. Theo đó, Liverpool bỏ ra tới 85 triệu bảng để có được cầu thủ 22 tuổi. Trước đó, kỷ lục thuộc về Van Dijk, người chuyển từ Southampton sang Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với mức phí 75 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X