Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Barca

Thứ Hai 31/08/2020 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Anh, The Kop đã sẵn sàng bán Sadio Mane sau khi có thông tin Barca muốn chiêu mộ anh. Tuy nhiên cái giá để ngôi sao Senegal ra đi không hề rẻ.

 

Liverpool chốt giá bán Sadio Mane cho Barca hình ảnh
Liverpool được cho là đã yêu cầu mức giá ít nhất là 90 triệu bảng cho Sadio Mane

Trong thời gian qua, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Barca muốn mua tiền đạo Sadio Mane. Ngôi sao chạy cánh người Senegal được đánh giá rất cao về năng lực. 

Kể từ khi rời Southampton vào năm 2016, Mane đã vươn lên thành một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới. Anh là trụ cột giúp Lữ đoàn đỏ giành chức vô địch Champions League 2018/19 và Premier League 2019/20.

Sau những gì đã thể hiện, Sane đang được coi là sự thay thế cho Messi tại Nou Camp nếu Barca không thể giữ chân được M10. Bản thân Mane được cho là khá hào hứng với viễn cảnh tái hợp cùng ông thầy cũ Ronald Koeman tại sân Nou Camp. Mane từng làm việc cùng Koeman tại Southampton trước đây.

Trước thông tin Barca muốn có được chữ ký của Mane, phía Liverpool được cho là đã đưa ra yêu cầu mức giá ít nhất là 90 triệu bảng cho ngôi sao người châu Phi. Đây là mức giá khá dễ chịu so với một cầu thủ đẳng cấp thế giới như Mane.

Với tiềm lực tài chính và tầm ảnh hưởng của Barca có thói quen chiêu mộ các ngôi sao đang ở đỉnh cao của Liverpool. Trong quá khứ, Blaugrana từng nhiều lần mua người của Liverpool như Javier Mascherano vào năm 2010, tiền đạo Luis Suarez vào năm 2014 và mới nhất là tiền vệ Philippe Coutinho vào tháng 1/2018. 

Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool
Lovren thừa nhận Salah muốn ghi nhiều bàn thắng hơn Mane nhưng sự cạnh tranh giữa 2 cầu thủ này rất lành mạnh và không giống như những gì báo chí thêu dệt hồi...
Vì sao Salah và Mane nên ở lại Liverpool thay vì tới Real hay Barca?
Jurgen Klopp không thấy lý do tại sao những cầu thủ như Mohamed Salah và Sadio Mane muốn rời Liverpool.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X