Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá bán Chamberlain

Thứ Hai 13/06/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Liverpool Echo, MU quan tâm đến việc chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải chi một số tiền nhỏ cho thương vụ này. 

MU muốn có Alex Oxlade-Chamberlain

Manchester United và West Ham đều được cho là đang quan tâm đến cựu ngôi sao của Arsenal. Và Liverpool Echo tiết lộ Jurgen Klopp sẵn sàng để cầu thủ người Anh rời đi, qua đó đón thêm một tiền vệ mới ở phiên chợ Hè 2022. 

Tuy nhiên, liệu Liverpool có để cựu tiền vệ người Anh chuyển đến Old Trafford hay không lại là chuyện khác. Cầu thủ 28 tuổi đã chuyển tới Anfield từ Arsenal năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, nhưng thường xuyên dính chấn thương và mới có 94 lần ra sân thi đấu. 

 

MU quan tam Chamberlain
MU quan tâm Chamberlain

 

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 12 tháng, và Liverpool sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1993 với giá rẻ. Họ chỉ muốn thu về 10 triệu bảng từ cầu thủ người Anh. Đó là số tiền mà cả MU và West Ham đều có thể chi ra.

Lữ đoàn đỏ vừa chiêu mộ thành công Darwin Nunez từ Benfica với mức phí lên tới 85 triệu bảng, anh là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng thành phố Cảng. Cầu thủ người Uruguay sẽ ra mắt Liverpool vào ngày mai. Klopp cũng đang chốt một hợp đồng trị giá 10 triệu bảng cho hậu vệ phải của Aberdeen - Calvin Ramsey.

Liverpool có thể thu về một khoản tiền từ việc bán Sadio Mane cho Bayern Munich. Cầu thủ người Senegal xác nhận muốn rời Anfield để tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. “Hùm xám” chấp nhận chi 30 triệu bảng, nhưng Liverpool đang muốn 38 triệu bảng cho ngôi sao của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X