Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt giá 36 triệu bảng cho tiền đạo người Đức

Thứ Tư 02/01/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool mua Timo Werner vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 36 triệu bảng cho thương vụ này.

HLV Klopp muốn mua thêm tiền đạo


Liverpool đang sở hữu nhiều tiền đạo, nhưng chỉ duy nhất Roberto Firmino là được HLV Klopp tin tưởng. Những chân sút còn lại như Daniel Sturridge và Divock Origi đều không thể hiện được gì nhiều. Ông thầy người Đức đang muốn tìm người chia lửa với chân sút người Brazil.
 
Chi 36 triệu bảng, Liverpool mua Timo Werner vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

HLV Klopp muốn Liverpool mua thêm tiền đạo


Đội chủ sân Anfield thậm chí sẵn sàng đẩy cả Sturridge và Origi ra đi vào tháng 1, qua đó đón một tiền đạo mới. Theo báo chí Anh, Liverpool quan tâm Timo Werner của RB Leipzig. Cầu thủ người Đức đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây.

Tiền đạo sinh năm 1996 đang là lựa chọn số 1 trong đội hình của RB Leipzig, anh cũng là lựa chọn hàng đầu trên hàng công của ĐT Đức. Mùa giải này, Timo Werner đã ghi 11 bàn ở Bundesliga, chỉ có Paco Alcacer và Luka Jovic ghi nhiều bàn thắng hơn cầu thủ 22 tuổi.

Hợp đồng của Werner với đội bóng nước Đức chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng tiền đạo này chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới. Tờ Bild khẳng định Werner đã nghĩ đến chuyện rời RB Leipzig để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn.
 


Liverpool chi 36 triệu bảng mua Timo Werner

 


Liverpool mua Timo Werner vào tháng 1 năm 2019, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 36 triệu bảng cho thương vụ này. HLV Klopp đang rất quyết tâm chiêu mộ ngôi sao của RB Leipzig, BLĐ Liverpool cũng sẵn sàng cấp tiền qua đó đưa về tiền đạo 22 tuổi. 
 
Real muon mua Werner

Liverpool muốn chi 36 triệu bảng mua Werner


Vào Hè 2019, hợp đồng giữa tiền đạo sinh năm 1996 với Leipzig chỉ còn thời hạn 1 năm, những đội bóng lớn có thể ép giá đội bóng nước Đức trong thương vụ này. 

Nếu không thuyết phục được Werner gia hạn hợp đồng mới, để anh tới Anfield qua đó thu về 36 triệu bảng có thể là lựa chọn hợp lý với đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga.

Timo Werner năm nay mới 22 tuổi, anh sẽ trở thành tương lai của Liverpool. HLV Klopp đang tự tin có thể giúp ngôi sao này trưởng thành vượt bậc trong tương lai. Ngoài Liverpool thì PSG và Bayern Munich cũng quan tâm Werner.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X