Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago

Thứ Năm 17/09/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Liverpool đã chốt giá 27 triệu bảng (30 triệu euro) mua tiền vệ Thiago Alcantara của Bayern Munich.

Lữ đoàn đỏ đã có những động thái rõ ràng trong việc chiêu mộ tuyển thủ Tây Ban Nha và tự tin sẽ thành công.

Liverpool chốt giá mua Thiago

Sau những tin đồn, Liverpool đang thực sự đẩy mạnh nỗ lực sở hữu Thiago Alcantara. The Kop tin rằng số tiền 27 triệu bảng là đủ để họ có được cái gật đầu từ Bayern Munich.

Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago hình ảnh
Thiago là mục tiêu hàng đầu ở Liverpool

Sau những cân nhắc và nghe ngóng, Liverpool đã có liên lạc trực tiếp với đội bóng Đức. Đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt tự tin có thể đạt đồng thuận với cả Bayern và Thiago – người được xem là ưu tiên tới sân Anfield nhất.

Được biết, thương vụ Liverpool mua Thiago không phụ thuộc vào bất kỳ sự ra đi nào dù có tin Gini Wijnaldum được Barcelona để ý. Tiền đạo trẻ Rhian Brewster cũng có thể chuyển đi với sự quan tâm tới từ Sheffield United.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thiago sẽ tạo ra một sự thúc đẩy lớn cho Liverpool. Tới lúc này, họ mới chỉ có một bản hợp đồng duy nhất trong mùa hè là Kostas Tsimikas từ Olympiacos với giá 10,8 triệu bảng.

Nghe ngóng chán chê, Liverpool đã chốt xong vụ Thiago hình ảnh 2
HLV Klopp cần sự sáng tạo của ngôi sao Bayern

Thiago đã nói với Bayern rằng muốn tìm kiếm một thử thách mới khi chỉ còn 1 năm hợp đồng và không gia hạn. Dù Manchester United và Barcelona cũng quan tâm cầu thủ 29 tuổi, Liverpool vẫn được đánh giá cao nhất.

Thiago đang ở đẳng cấp thế giới và được các nhà chuyên môn đánh giá sẽ rất hữu ích cho Liverpool. Hàng tiền vệ The Kop đa phần gồm những cầu thủ giàu sức mạnh song thiếu đi sự sáng tạo.

Liverpool đã lo ngại về tác động của đại dịch Covid-19 tới tài chính của CLB. Đó là lý do họ rút khỏi thương vụ trị giá 47,5 triệu bảng với Timo Werner đầu hè. Song những người có trách nhiệm tại Liverpool tin rằng mức giá 27 triệu bảng cho Thiago là không thể từ chối.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X