Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt đội hình tham dự FIFA Club World Cup

Thứ Sáu 06/12/2019 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool tham dự FIFA Club World 2019 đã chính thức được HLV Juergen Klopp lựa chọn, trong danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu này có rất nhiều trụ cột của The Kop.

Klopp mang nhiều trụ cột dự FIFA Club World 2019


Vào ngày 17/12 tới đây, Liverpool sẽ có trận bán kết cúp Liên đoàn với Aston Villa. Vào khoảng thời gian này, đội bóng thành phố Cảng phải lên đường tới Qatar tham dự FIFA Club World Cup 2019 diễn ra từ ngày 11/12 đến 22/12.
Đội hình Liverpool tham dự FIFA Club World 2019 được tiết lộ hình ảnh

Liverpool mang đội hình mạnh dự FIFA Club World Cup


Lữ đoàn đỏ đã đề xuất với LĐBĐ Anh (FA) đổi lịch thi đấu trận bán kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó giúp họ tập trung vào FIFA Club World Cup 2019. Tuy nhiên, lịch thi đấu đã được BTC ấn định, bởi vậy họ quyết định không thay đổi.

Với việc bị FA từ chối đổi lịch thi đấu, Liverpool sẽ phải chia đôi đội hình để có thể hy vọng chơi tốt trong cả 2 mặt trận. Mới nhất, đội hình Liverpool tham dự FIFA Club World 2019 đã chính thức được HLV Juergen Klopp lựa chọn, trong danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu này có rất nhiều trụ cột của The Kop.

HLV Klopp vẫn ưu tiên cho chức vô địch FIFA Club World Cup, khi ông quyết định mang rất nhiều ngôi sao đội 1. Trong danh sách những cầu thủ tham dự giải đấu này, có rất nhiều những trụ cột của đội bóng thành phố Cảng như Salah, Mane, Alisson, Adrew Robertson, Alexander-Arnold hay trung vệ Van Dijk.

Hai ngôi sao đáng chú của đội 1 vắng mặt trong danh sách là Joel Matip và Fabinho đều do chấn thương. Theo thể lệ, những cầu thủ nếu như có mặt trong danh sách đăng ký nếu dính chấn thương sẽ được gọi bổ sung trước 24 giờ trận đấu đầu tiên của Liverpool.

Danh sách 23 cầu thủ Liverpool tham dự FIFA Club World Cup

Alisson, Van Dijk, Wijnaldum, Lovren, Milner, Keita, Firmino, Mane, Salah, Gomez, Adrian, Henderson, Oxlade-Chamberlain, Lallana, Lonergan, Shaqiri, Brewster, Robertson, Origi, Jones, Alexander-Arnold, Elliott, Williams.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X