Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt đội hình dự vòng bảng C1 2020/21

Thứ Năm 08/10/2020 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool chốt danh sách dự Champions League mùa giải 2020/21, những cái tên quan trọng nhất của Lữ đoàn đỏ đều góp mặt.

Cả 3 tân binh của Liverpool đều được dự vòng bảng C1


Mùa giải vừa qua, Liverpool bị loại sớm ở Champions League. Đội chủ sân Anfield dừng bước ở vòng 1/8 bởi Atletico Madrid. Mùa giải năm nay, The Kop đang nỗ lực để cải thiện thành tích so với mùa giải vừa rồi.
 
Liverpool chot doi hinh du vong bang C1 2020/21

Liverpool chốt đội hình dự vòng bảng C1 2020/21


Ở vòng bảng C1 mùa giải 2020/21, Lữ đoàn đỏ sẽ chạm trán Atalanta, Ajax Amsterdam và Midtjylland. Ngoài Midtjylland không được đánh giá cao, Atalanta và Ajax đều là những đối thủ không dễ bị đánh bại. Đây là bảng đấu không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ.

Mới nhất, Liverpool vừa công bố danh sách 24 cầu thủ sẽ tham dự Champions League mùa này. Cả 3 tân binh của Lữ đoàn đỏ ở Hè 2020 là Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Diogo Jota đều góp mặt. Xherdan Shaqiri, người không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội chủ sân Anfield ở mùa giải vừa rồi cũng được triệu tập.

Ngoài ra, còn có Danh sách B, bao gồm các cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB. Danh sách này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra.


Danh sách cầu thủ Liverpool tham dự vòng bảng UEFA Champions League 2020/21:


Danh sách A 


Thủ môn: Alisson Becker, Adrian, Caoimhin Kelleher.

Hậu vệ: Virgil van Dijk, Joe Gomez, Kostas Tsimikas, Andy Robertson, Joel Matip, Trent Alexander-Arnold.

Tiền vệ: Fabinho, Thiago Alcantara, James Milner, Naby Keita, Jordan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Xherdan Shaqiri, Takumi Minamino, Harvey Elliott.

Tiền đạo: Roberto Firmino, Sadio Mane, Mohamed Salah, Diogo Jota, Divock Origi.


Danh sách B: Curtis Jones, Neco Williams, Rhys Williams.

Đây! Cái tên đủ sức phá vỡ tam tấu tấn công của Liverpool
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal, Ian Wright, tiền đạo Diogo Jota đủ khả năng phá vỡ tam tấu Salah, Mane và Firmino.
Liverpool sẽ không cạnh tranh với MU vụ Sancho
Huyền thoại John Barnes khẳng định Liverpool không cần phải cạnh tranh với Man United ở thương vụ Jadon Sancho.
4 trận - 11 bàn thua: Chuyện gì đã xảy ra với công tác phòng ngự của Liverpool?
Công tác pressing của họ diễn ra ít dữ dội hơn những mùa giải trước. Đã có những sai lầm nghiêm trọng diễn ra ở 3 trong số 4 trận đấu mà họ đã chơi, từ Van...
Richarlison có hành động khiến Liverpool cay mũi
Dù các giải VĐQG đang tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung đội tuyển, Richarlison vẫn biết cách hâm nóng bầu không khí trước trận derby Merseyside.
Van Dijk cảnh báo Liverpool trước giai đoạn thách thức
Van Dijk dự đoán Liverpool đang đối diện với một quãng thời gian khó khăn phía trước và cho rằng tất cả mọi người đều muốn chứng kiến The Kop thất bại khi họ...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X