Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chốt cái tên thay Mohamed Salah

Thứ Tư 09/10/2024 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Sky Sports Deutschland, Liverpool đang theo dõi chặt chẽ Karim Adeyemi và coi tiền đạo của Dortmund là sự thay thế cho Mohamed Salah.

Mohamed Salah, 32 tuổi, là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ 3 mọi thời đại của Liverpool, đã bước vào năm cuối cùng của hợp đồng và các cuộc đàm phán gia hạn có vẻ như đã đi vào bế tắc. Theo tình hình hiện tại, Salah sẽ được tự do thảo luận các điều khoản với các câu lạc bộ nước ngoài vào tháng 1, Lữ đoàn đỏ buộc phải vạch ra kế hoạch cho tương lai mà không có cầu thủ người Ai Cập tài năng này.

 Karim Adeyemi va coi tien dao cua Dortmund la su thay the cho Mohamed Salah.
 Mohamed Salah nhiều khả năng chia tay Liverpool ở Hè 2025. 

Giải đấu Saudi Pro League từ lâu đã được coi là một lựa chọn cho Salah. Tiền đạo này dường như đã xác nhận đây sẽ là mùa giải cuối cùng của anh ở Merseyside sau khi Liverpool đánh bại Manchester United vào tháng trước.

Theo Sky Sports Deutschland, cầu thủ chạy cánh Karim Adeyemi của Dortmund đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool, anh được các ông chủ Anfield xác định là người kế nhiệm tiềm năng của Salah. Adeyemi đã có khởi đầu mùa giải tuyệt vời khi ghi được 5 bàn thắng và 5 pha kiến tạo trong 8 trận đấu. 

Juventus đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến Adeyemi vào mùa hè và dường như đã gần đạt được thỏa thuận, tuy nhiên cầu thủ chạy cánh này đã từ chối chuyển đến Turin để tiếp tục ở lại Bundesliga. Adeyemi đã ghi được 19 bàn thắng sau 74 lần ra sân cho Dortmund kể từ khi chuyển từ Red Bull Salzburg sang Westfalenstadion 2 năm trước.

Hợp đồng hiện tại của anh với Dortmund có thời hạn đến mùa hè năm 2027. Chelsea được cho là quan tâm đến Adeyemi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, có thông tin cho rằng người đại diện của cầu thủ này đã được liên hệ về đề xuất chuyển đến Stamford Bridge.

Liverpool chốt cái tên thay Mohamed Salah 1

Karim Adeyemi được coi là sự thay thế cho Mohamed Salah.

 

Nhưng Adeyemi – người đã 4 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Đức – được cho là từ chối Chelsea vì anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Champions League mùa giải này. Để có được chữ ký của cầu thủ đang chơi cho Dortmund, Liverpool sẽ phải chi ít nhất 75 triệu euro. 

Adeyemi đã hoàn tất cú hat-trick tuyệt đẹp ngay trong hiệp một trong chiến thắng vang dội 7-1 của Dortmund trước Celtic tại Champions League. HLV trưởng của Dortmund, Nuri Sahin đã dành nhiều lời khen ngợi cho Adeyemi trong cuộc họp báo sau trận đấu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X