Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chọn được người thay thế Salah?

Thứ Năm 10/05/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ mua Paulo Dybala trong trường hợp Mohamed Salah cập bến Real Madrid, đó là thông tin được tờ TMW đăng tải.

Salah đang được Real quan tâm


Ở mùa giải này, tiền đạo Mohamed Salah đang chơi rất ấn tượng. Ngôi sao người Ai Cập dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 31 bàn thắng, nếu tính trên mọi đấu trường anh có tới 43 pha lập công.
Liverpool se mua Paulo Dybala neu Salah toi Real Madrid hinh anh

Salah có thể cập bến Real ở Hè 2018


Màn trình diễn ấn tượng của Salah giúp Liverpool đang xếp thứ 4 ở Premier League và lọt vào chung kết Champions League. Nhiều đội bóng tỏ ra ấn tượng với phong độ của cầu thủ sinh năm 1992 và muốn đưa anh rời Anfield.

Barca quan tâm Salah, thậm chí Coutinho còn muốn đội bóng xứ Catalan đưa cầu thủ 26 tuổi về sân Camp Nou. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội bóng thực sự khát khao cựu sao Roma.

Los Blancos đang lên kế hoạch tìm người thay Gareth Bale. Ngôi sao người xứ Wales bất mãn với Zidane và muốn rời khỏi Bernabeu ở Hè 2018. Los Blancos chấp nhận chi đến 150 triệu euro cho thương vụ này.

Liverpool mua Dybala thay Salah

Liverpool khẳng định không bán Salah với bất kỳ giá nào, HLV Klopp cũng tuyên bố cầu thủ người Ai Cập hạnh phúc ở Anfield và sẽ không ra đi. Tuy nhiên, The Kop cũng cần chuẩn bị phương án trong trường hợp mất ngôi sao 26 tuổi.
Dybala

Liverpool mua Dybala trong trường hợp Dybala rời Anfield


Liverpool sẽ mua Paulo Dybala trong trường hợp Mohamed Salah cập bến Real Madrid, đó là thông tin được tờ TMW đăng tải. Dybala đang đạt phong độ khá cao trong màu áo Juventus, anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian gần đây.

Ở Serie A mùa này, Dybala đã có 22 bàn cùng 5 kiến tạo ở Serie A giúp đội bóng thành Turin đứng trước cơ hội lần thứ 7 liên tiếp vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Italia.

Dybala rất đa năng anh có thể chạy cánh, đá hộ công hay trung phong cắm đều tốt. Ngôi sao người Argentina sở hữu những tố chất của một ngôi sao tấn công hàng đầu, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt.

Cầu thủ sinh năm 1993 có thể là sự thay thế hoàn hảo cho Salah, song không dễ để Liverpool có được điều mình cần. Hiện Dybala đang được nhiều đội bóng lớn theo đuổi, Juventus hét giá 130 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Phong độ của Dybala ở Serie A 2017/18


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X