Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chơi tệ hại, James Milner phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 23/01/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ James Milner đã lên tiếng kêu gọi đồng đội cũng như NHM đội bóng cùng đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Đội phó Liverpool kêu gọi sự đoàn kết


Liverpool vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân nhà trước Burnley. Thất bại này khiến chuỗi 68 trận bất bại trên sân Anfield trong khuôn khổ Premier League của The Kop chính thức phải dừng lại. Trận thua này nối dài chuỗi trận thất vọng của đội bóng thành phố Cảng.
 
Liverpool chơi tệ hại, tiền vệ James Milner phản ứng thế nào hình ảnh

James Milner lên tiếng động viên các đồng đội


5 vòng đấu gần nhất, Liverpool không thắng, trong đó có 2 thất bại. Đặc biệt, trong chuỗi trận này họ chỉ ghi duy nhất 1 bàn. Từ một hàng công được đánh giá cao, The Kop lúc này đang trải qua chuỗi 87 pha dứt điểm nhưng không thể ghi bàn.

Đội chủ sân Anfield đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với đội đầu bảng MU đang là 6 điểm. Khả năng bảo vệ thành công chức vô địch của thầy trò Klopp đang gặp rất nhiều khó khăn. Jamie Carragher đánh giá cơ hội ở Ngoại hạng Anh của Liverpool ít hơn 2 đội bóng thành Manchester. 

Mới nhất, trên trang Twitter cá nhân, tiền vệ James Milner đã lên tiếng kêu gọi đồng đội cũng như NHM đội bóng cùng đoàn kết để vượt qua giai đoạn khó khăn, đề cao khẩu hiệu của CLB là “You’ll never walk alone” (tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ phải bước đi một mình). 

Trước đó, đội trưởng Liverpool, Henderson cũng lên tiếng động viên tinh thần các đồng đội. Anh nói: "Chúng tôi đang trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng tôi biết NHM vẫn luôn ở bên đội bóng. Giờ là lúc thử thách bản lĩnh của đội ĐKVĐ. Chúng tôi cần phải đoàn kết lại, tôi tự tin vào việc Liverpool sẽ trở lại với những chiến thắng".
Solskjaer ‘tốt bụng’ bắt bệnh cho LiverpoolSolskjaer ‘tốt bụng’ bắt bệnh cho Liverpool
Trước màn tái chiến ở FA Cup vào cuối tuần này, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Liverpool và hé lộ đội hình của Quỷ đỏ.
Klopp thừa nhận không thể mua ngườiKlopp thừa nhận không thể mua người
5 vòng đấu gần nhất Premier League chỉ giành được 3 trận hoà và 2 thất bại, Liverpool của HLV Jurgen Klopp đang rơi vào khủng hoảng thực sự.
Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Jose Mourinho nói gì?Liverpool đứt mạch bất bại tại Anfield, Jose Mourinho nói gì?
HLV Jose Mourinho khẳng định rằng những gì Liverpool làm được trên sân nhà là rất ấn tượng, bất chấp việc họ vừa thất bại trước Burnley ngay tại sân Anfield.
Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?Dưới sự dẫn dắt của Stefano Pioli, AC Milan đã bay cao với những đấu pháp nào?
Đã có một số màn trình diễn thu hút sự chú ý trên khắp châu Âu kể từ đầu mùa giải 2020/2021, cả theo hướng tích cực và tiêu cực. Từ một Liverpool dễ bị tổn...
Sao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gióSao trẻ Liverpool tiết lộ lời khuyên của Van Dijk và Henderson khi gặp sóng gió
Neco Williams đã trải qua những thăng trầm tại Liverpool và may mắn nhận được những lời khuyên quý giá từ những đàn anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X