Thứ Tư, 25/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool chơi sốc với kế hoạch chiêu mộ Valdes

Chủ Nhật 13/01/2013 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Nhận thấy Victor Valdes vừa từ chối gian hạn hợp đồng với Barcelona, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng đưa ra kế hoạch để đưa thủ thành người Tây Ban Nha về với Anfield vào mùa Hè 2013.

Hợp đồng giữa Valdes và Barcelona đến tháng 6/2014 sẽ hết hạn. Bởi vậy mà chủ tịch Sandro Rosell đang muốn đề nghị Valdes kí vào một thỏa thuận mới. Tuy nhiên, thủ thành 30 tuổi đã thẳng thừng từ chối, và không ít nguồn tin cho rằng, Valdes đang muốn tìm kiếm cho mình những thử thách mới trong sự nghiệp.

Victor Valdes
Valdes đã "no nê" danh hiệu và muốn tìm thêm thử thách mới

Không bỏ lỡ cơ hội này, BLĐ Liverpool đã nhanh chóng đưa Valdes vào danh sách chuyển nhượng của đội bóng ở TTCN Hè 2013. Vị trí người gác đền tại Anfield từ nhiều mùa giải trở lại đây đang trở thành mối bận tâm lớn đối với Liverpool, khi mà Pepe Reina đang cho thấy dấu hiệu sa sút phong độ, trong khi đó những sự thay thế như Doni hay Jones chưa bao giờ mang lại sự yên tâm cho NHM tại Anfield. Ngoài Valdes, Liverpool cũng đang để ý đến thủ thành trẻ tuổi của Birmingham City, Jack Butland.

Valdes xuất hiện trong đội hình chính thức của Barcelona vào năm 2003. Và kể từ đó đến nay, anh luôn là lựa chọn số một trong khung gỗ của Blaugrana. Valdes đã chơi tổng cộng 348 trận cho Barcelona chỉ riêng ở La Liga. Trong quãng thời gian đó, Valdes đã có được 5 chức vô địch La Liga, 3 danh hiệu Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha, 5 siêu cúp Tây Ban Nha, 2 siêu cúp châu Âu và 2 lần cùng Barcelona bước lên đỉnh vinh quang tại FIFA Club World Cup. Anh cũng 5 lần được nhận danh hiệu Zamora, và một lần được bầu chọn là thủ thành xuất sắc nhất La Liga ở mùa giải 2010/11. Trong màu áo Barcelona, Valdes đã giành được mọi vinh quang cấp CLB, và điều đó phần nào ảnh hưởng đến quyết định gia hạn hợp đồng của anh. Được biết, Valdes đang muốn tìm kiếm những thử thách mới, và Premier League có thể xem là mảnh đất tốt lành để anh tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình.

Trong trường hợp Valdes nhất quyết muốn ra đi, Barcelona sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị giành cho thủ thành 30 tuổi này. Được biết, giá trị hiện tại của Valdes là 16 triệu bảng. Nếu thu về khoản tiền này, Barcelona sẽ có thêm kinh phí để tìm ra một người gác đền xứng đáng, và mục tiêu của họ đang là thủ môn trẻ tuổi của Man Utd, David De Gea.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

VIDEO: HLV Enzo Maresca gọi phóng viên vào chơi phòng ngự cho Chelsea

HLV Enzo Maresca quả thực đang có trong tay một đội hình có nhiều sự lựa chọn trên hàng công. Tuy vậy về mặt phòng ngự, ông vẫn chưa thực sự hài lòng. Trong buổi họp báo sau chiến thắng của Chelsea trước Barrow, ông đã bông đùa với phóng viên về việc gọi anh này vào chơi phòng ngự cho Chelsea.

Video

Xem thêm
top-arrow
X